ID บทความ: 000079646 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 23/12/2014

สัญญาณนาฬิกาอ้างอิงตัวรับส่งสัญญาณต้องมีความเสถียรก่อนที่จะทําการปรับเทียบ ATX PLL บนอุปกรณ์ Stratix V GX/T และ Arria V GZ หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ใช่ นาฬิกาอ้างอิงต้องมีความเสถียรก่อนทําการสอบเทียบ ATX PLL ในStratix® V GX/T และArria® อุปกรณ์ V GZ การสอบเทียบ ATX PLL จะดําเนินการโดยอัตโนมัติหลังจากการปรับตั้งค่าอุปกรณ์
ความละเอียด

หากสัญญาณนาฬิกาอ้างอิงตัวรับส่งสัญญาณไม่คงที่ระหว่างการสอบเทียบ ATX PLL การสอบเทียบอาจล้มเหลว ในการรีสตาร์ตการสอบเทียบ ATX PLL ด้วยตนเอง คุณควรใช้พื้นที่ลงทะเบียนที่แมปหน่วยความจําAvalonภายในคอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าตัวรับส่งสัญญาณใหม่

โปรดดูส่วนการสอบเทียบ ATX PLL ของคู่มือผู้ใช้ PHY IP ตัวรับส่งสัญญาณสําหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนเหล่านี้

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้