ID บทความ: 000079600 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 14/11/2013

เหตุใดการมอบหมายIO_MAXIMUM_TOGGLE_RATEจึงทํางานไม่ถูกต้อง

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 13.0 SP1 คุณอาจพบว่าคุณยังคงได้รับข้อผิดพลาดเกี่ยวกับพินที่แตกต่างซึ่งอยู่ใกล้กับพินปลายเดียวมากเกินไป แม้ว่าคุณจะตั้งค่า การบ้านIO_MAXIMUM_TOGGLE_RATE ให้กับ 0 MHz แล้วก็ตาม

    ความละเอียด

    หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ ให้ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมแก้ไข 1.02 จากลิงก์ด้านล่าง คุณต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 13.0 SP1 ก่อนติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้

    เมื่อใช้โปรแกรมแก้ไขนี้สําหรับการออกแบบที่กําหนดเป้าหมายอุปกรณ์ Cyclone® V ให้ใช้การกําหนดอัตราสลับ I/O สูงสุดกับพิน I/O ที่แตกต่างกันที่ได้รับผลกระทบ โปรดทราบว่าการใช้การกําหนดอัตราสลับ I/O สูงสุดนี้แตกต่างจากการใช้การบ้านในตระกูลอุปกรณ์ก่อนหน้า ในตระกูลอุปกรณ์เหล่านั้น การบ้านจะถูกนําไปใช้กับพิน I/O แบบปลายเดียวที่วางไว้ใกล้กับพิน I/O ที่แตกต่างมากเกินไป

    มีกําหนดที่จะแก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชันในอนาคต  เมื่อได้รับการแก้ไขแล้ว คุณสามารถใช้การกําหนดอัตราสลับ I/O สูงสุดกับพิน I/O สิ้นสุดแกนเดียวที่อยู่ภายในพินที่แตกต่างทําให้ออกจากโซน

    ไม่แนะนําให้ใช้การกําหนดอัตราสลับ I/O สูงสุดที่ 0 MHz กับพินการสลับใดๆ ที่เปิดใช้งานอยู่ กฎการวางพินในซอฟต์แวร์ Quartus II จะถูกบังคับใช้เพื่อให้มั่นใจว่าสัญญาณมีเสียงดังไม่ทําให้สัญญาณข้างเคียงเสียหาย หากคุณเลือกใช้ตัวเลือก toggle rate logic บนพินการสลับเพื่อข้ามกฎการจัดวางเหล่านี้ การออกแบบของคุณอาจไม่ทํางานตามที่ต้องการ

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้