ID บทความ: 000079312 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 20/11/2013

เมื่อใดที่reconfig_clkจะเสถียรหลังจากเปิดเครื่อง

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

Reconfig_clkควรมีความเสถียรก่อนที่คอนโทรลเลอร์reconfig_blockจะเริ่มกระบวนการยกเลิกออฟเซ็ต มีสองสถานการณ์ที่เป็นไปได้

 

1. หากไม่ได้ใช้งานอินพุตoffset_cancellation_reset คอนโทรลเลอร์ reconfig_block จะเริ่มกระบวนการยกเลิกออฟเซ็ตหลังจากการเขียนโปรแกรมเสร็จสิ้น FPGAแล้วและสลับไปยังโหมดผู้ใช้ (CONFIG_DONE=1) ในโหมด PCIe® PIPE reconfig_clk(50MHz) จะขับเคลื่อนคอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่และ Fixedclk(125MHz) จะขับเคลื่อนตรรกะการยกเลิกออฟเซ็ตในตัวรับส่งสัญญาณ ดังนั้น ทั้งreconfig_clkและfixed_clkต้องมีความเสถียรก่อน CONFIG_DONE=1

 

2. หากมีการใช้offset_cancellation_resetอินพุต คอนโทรลเลอร์ reconfig_block สามารถรีเซ็ตได้จนกว่าreconfig_clkจะมีเสถียรภาพ กระบวนการยกเลิกออฟเซ็ตจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะมีการเผยแพร่offset_cancellation_reset ในโหมด PCIe PIPE ตัวแก้ไขจะขับเคลื่อนตรรกะการกําหนดค่าตัวรับส่งสัญญาณใหม่ ดังนั้นคอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่จึงควรถูกรีเซ็ตจนกว่าทั้งreconfig_clkและfixed_clkจะมีเสถียรภาพ

    หมายเหตุ1: เนื่องจากกระบวนการoffset_cancellationเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเมื่อเกิดCONFIG_DONEเหตุการณ์ การสลับสัญญาณรีเซ็ตโดยไม่ตั้งโปรแกรมใหม่FPGAจะไม่เรียกใช้งานอีกครั้ง

     

    หมายเหตุ2: เมื่อกระบวนการoffset_cacellationทํางาน คอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่จะยืนยันสัญญาณ "ไม่ว่าง" ดังนั้น ในโหมด PCIe PIPE ตรรกะการรีเซ็ตต้องตรวจจับขอบตกแรกของสัญญาณ "ไม่ว่าง" ก่อนลบตัวรับส่งสัญญาณrx_analog_reset

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้