ID บทความ: 000079155 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 24/09/2013

เมื่อใช้ UniPHY IP ในอุปกรณ์ Stratix V มีตัวเลือกในการเปลี่ยนค่าการยกเลิก OCT ที่ปรับเทียบแล้วจากค่าเริ่มต้นอย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ค่าความต้านทานการยกเลิกการปรับเทียบอินพุตและเอาต์พุตเริ่มต้นจะถูกนําไปใช้โดยการเรียกใช้สคริปต์ _p0_pin_assignments.tcl
หลังจากทําการจําลองระดับบอร์ดและเพิ่มประสิทธิภาพความถูกต้องของสัญญาณแล้ว ผู้ใช้อาจต้องพิจารณาเปลี่ยนค่าเหล่านี้

ความละเอียด

รายการด้านล่างเป็นกฎหลักสําหรับการสอบเทียบ OCT :

1) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการสนับสนุนค่าความต้านทานการยกเลิกการปรับเทียบสําหรับมาตรฐาน I/O ของสัญญาณที่ใช้อยู่ และควรติดตั้งค่าความต้านทาน RZQ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วน OCT ของบท I/O ของคู่มืออุปกรณ์

2) พิน 6 พินภายในบล็อก IO ทั้งหมดต้องมีค่าความต้านทานการยกเลิกการปรับเทียบเดียวกันตามที่ระบุไว้ในโซลูชันนี้ :

การจัดกลุ่มพิน DQ ส่งผลต่อการใช้งานบล็อกการยกเลิกชิป (OCT) อย่างไร ในอุปกรณ์ Stratix V

3) บล็อกการสอบเทียบ OCT เดี่ยว (Termination Control Block) สามารถรองรับพิน I/O พร้อมข้อกําหนดการยกเลิกการปรับเทียบของซีรีส์เดียวและค่าความต้านทานแบบขนานหนึ่งตัว
ซีรีส์เหล่านี้และความต้านทานการยกเลิกการปรับเทียบแบบขนานเหล่านี้อาจมีค่าที่ต่างกัน

ตัวอย่างเช่น ด้วยพิน RZQ ที่มีตัวต้านทาน 240 โอห์มที่ติดตั้งกับ GND และอินเทอร์เฟซ DDR3L ที่ใช้ SSTL-135 I/O การยกเลิกการปรับเทียบซีรีส์ที่ 34 โอห์มและการยกเลิกการปรับเทียบแบบขนาน 40 โอห์ม


หลังจากทําการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับค่าความต้านทาน OCT ที่ผ่านการสอบเทียบแล้วของ UniPHY IP ของการมอบหมายการยกเลิกอินพุตและเอาต์พุต ให้ตรวจสอบความถูกต้องของโครงการนั้นๆ และปิดเวลาได้สําเร็จ ตรวจหาคําเตือนใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับ OCT หรือคําเตือนที่สําคัญ

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้