ID บทความ: 000079043 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 20/07/2016

สคริปต์ Tcl ยุติลงโดย qexit ออกจากซอฟต์แวร์ Quartus Prime ด้วยรหัสส่งคืน 0 โดยไม่คํานึงว่ามีไว้สําหรับ Tcl qexit Call

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    หากคุณเรียกใช้สคริปต์ Tcl ภายนอกแบบกําหนดเองที่เรียกใช้ qexit [-return_code] งานกับ Quartus® Prime ใดๆ ปฏิบัติการ (ตัวอย่างเช่น quartus_sh) ที่รองรับ -t หรือ --tcl_eval ตัวเลือกแล้วตรวจสอบรหัสส่งคืน Quartus ซอฟต์แวร์ Prime จะออกมาพร้อมกับรหัสส่งคืน 0 โดยไม่คํานึงว่าจะต้องส่งให้ qexit.

    ปัญหานี้มีผลต่อซอฟต์แวร์ Quartus Prime Standard Edition และ Quartus ซอฟต์แวร์ Prime Pro Edition

    ความละเอียด

    วิธีแก้ปัญหาต่อไปนี้มีพร้อมให้บริการ:

    • แทนที่จะใช้ qexit [-return_code] คําสั่ง ให้ใช้เนทีฟ exit [-return_code] คําสั่ง Tcl ในสคริปต์ของคุณ exit คําสั่งรองรับรหัสส่งคืนจํานวนเต็มตั้งแต่ 0 ถึง 127.
    • เนื่องจากปัญหานี้ไม่มีผลกระทบต่อโหมด Quartus Prime แบบอินเตอร์แอคทีฟเชลล์ ซึ่งคุณสามารถใส่ได้ด้วย -s ตัวเลือก นี้ คุณสามารถจัดหาสคริปต์ Tcl ได้ ที่เรียก qexit [-return_code] ใน Quartus Prime แบบโต้ตอบ เชลล์ที่มี source ตัวเลือก การจัดหาสคริปต์ Tcl ในเชลล์แบบโต้ตอบช่วยให้ซอฟต์แวร์ Quartus Prime สามารถออกด้วย รหัสส่งคืนที่ระบุ หากคุณต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ Quartus Prime ด้วย สคริปต์ภายนอกแบบไม่โต้ตอบ คุณสามารถให้อาหาร source คําสั่งไปยัง Quartus Prime แบบโต้ตอบ Shell โดย เปลี่ยนเส้นทางไปยังอินพุตมาตรฐานของซอฟต์แวร์ Quartus Prime

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้