ID บทความ: 000078996 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 25/11/2013

คําเตือน-[SIOB] เลือกดัชนีนอกขอบเขต ต่อไปนี้ดัชนีที่เลือกอยู่นอกขอบเขตที่ถูกประกาศ : [x:0] อินสแตนซ์โมดูล: . ในโมดูล :<module_name> &amp;ltpath&amp;gt/alt_ddrx_bank_tracking.v", 612: int_cmd_do_activate_cached[x]</module_name>

สิ่งแวดล้อม

  • การจำลองแบบ
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    VCS สร้างคําเตือนนี้เมื่อทําการจําลองการทํางานของ IP II คอนโทรลเลอร์ประสิทธิภาพสูง DDR, DDR2 และ DDR3 SDRAM

    คําเตือนนี้ถูกสร้างขึ้นจากรหัสที่พบใน alt_ddrx_bank_tracking.v int_cmd_do_activate_cached ถูกประกาศเป็นความกว้าง 5 บิต int_cmd_do_activate_cachedผันแปรมีขนาดอิงตามCMD_QUEUE_DEPTH ดังนั้นหาก int_cmd_do_activate_cached มีตัวแปร 5 บิต การเขียน int_cmd_do_activate_cached [>4] จะทําให้ข้อความล้าสมัย นี่เป็นเพราะสไตล์การเขียนโค้ด ดังนั้นคําเตือนจึงถูกตั้งค่าสถานะ ซึ่งจะไม่ทําให้เกิดการเปลี่ยนแปลงฟังก์ชันการทํางาน คําเตือนนี้สามารถละเลยได้อย่างปลอดภัย

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® IV GX FPGA
    Stratix® IV GT FPGA
    Stratix® IV E FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้