ID บทความ: 000078887 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/09/2011

การลงทะเบียน ECC ไม่สามารถเข้าถึงได้จาก Controller Register Map

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    เมื่อคุณเปิด เปิดใช้งานการตรวจหาและการแก้ไขข้อผิดพลาด ตัวเลือกลอจิก , การลงทะเบียนการควบคุม ECC, การลงทะเบียนสถานะ ECC, และการลงทะเบียนที่อยู่ข้อผิดพลาด ECC ไม่สามารถเข้าถึงได้จากคอนโทรลเลอร์ ลงทะเบียนแผนที่

    ปัญหานี้มีผลต่อการกําหนดค่าทั้งหมดโดยใช้ ALTMEMPHY อินเทอร์เฟซและเวอร์ชัน 11.0 หรือใหม่กว่าของคอนโทรลเลอร์ประสิทธิภาพสูง II ที่มีตัวเลือก เปิดใช้งานตรรกะการตรวจหาข้อผิดพลาดและการแก้ไข เปิดอยู่

    คุณไม่สามารถเข้าถึงการลงทะเบียนการควบคุม ECC, สถานะ ECC ลงทะเบียน หรือตัวต้านทานข้อผิดพลาด ECC ในแผนที่การลงทะเบียนคอนโทรลเลอร์

    ความละเอียด

    ปัญหานี้มีสองทางเลือกในการแก้ไขปัญหา

    ตัวเลือกที่ 1:

    เปิดใช้งานอินเทอร์เฟซการกําหนดค่าและการลงทะเบียนสถานะเมื่อ คุณเปิดใช้งานตัวเลือกลอจิกการตรวจจับข้อผิดพลาดและการแก้ไข

    ตัวเลือกที่ 2 (ใช้กับการออกแบบ Verilog เท่านั้น):

    เปิด alt_mem_ddrx_controller_st_top.v ไฟล์ ในบรรณาธิการและเปลี่ยนบรรทัด: if (CTL_CSR_ENABLED == 1) begin ... .MEM_IF_DQS_WIDTH ( CFG_MEM_IF_DQS_WIDTH ) ) register_control_inst ( ถึงif (CTL_CSR_ENABLED == 1) || CTL_ECC_CSR_ENABLED == 1) begin ... .MEM_IF_DQS_WIDTH ( CFG_MEM_IF_DQS WIDTH ), .CTL_CSR_ENABLED ( CTL_CSR_ENABLED ), .CTL_ECC_CSR_ENABLED ( CTL_ECC_CSR_ENABLED ) ) register_control_inst (

    ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในเวอร์ชันในอนาคต

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้