ID บทความ: 000078537 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันสามารถเชื่อมต่อโดยตรง (คู่ DC) บัฟเฟอร์ LVDS 3.3V ไปยังบัฟเฟอร์ LVDS 2.5V ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใช่ เมื่อทํางานกับมาตรฐาน LVDS I/O คุณสมบัติการส่งสัญญาณ LVDS ของบัฟเฟอร์ควรเป็นจุดโฟกัสของคุณ ไม่ใช่แหล่งจ่ายไฟของบัฟเฟอร์   ตราบเท่าที่ช่วงโหมดทั่วไปและการแกว่งแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันสามารถใช้งานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ทั้งสองได้จะไม่มีปัญหาและคุณสามารถ DC คู่กับอินเทอร์เฟซได้  การจ่ายไฟให้กับบัฟเฟอร์ด้วยระดับแรงดันไฟฟ้าที่แนะนําสําหรับอุปกรณ์นั้นๆ เป็นเรื่องสําคัญ เพื่อให้มั่นใจว่ามีฟังก์ชันบัฟเฟอร์ตามที่ระบุไว้

ตัวอย่างเช่น พิจารณากรณีของอุปกรณ์ Stratix® (VCCIO สําหรับ LVDS คือ 3.3V) ที่ขับเคลื่อนอุปกรณ์ Cyclone® II (VCCIO สําหรับ LVDS คือ 2.5V)  Stratix Vocm อยู่ระหว่าง 1.125V และ 1.375V โดยมีการลงคะแนนระหว่าง 250mV ถึง 550mV  ตัวรับสัญญาณ Cyclone II ต้องใช้ช่วงโหมดทั่วไปที่ใดก็ได้ระหว่าง 100mV และ 2.0V ด้วยการแกว่งที่แตกต่างที่ใดก็ได้ระหว่าง 100mV และ 650mV  ช่วงสัญญาณบัฟเฟอร์เอาต์พุต Stratix LVDS นั้นอยู่ในช่วงสัญญาณรับสัญญาณ Cyclone II แม้ว่าบัฟเฟอร์จะถูกขับเคลื่อนด้วยแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันก็ตาม

สําหรับCyclone II ที่ขับเคลื่อนอุปกรณ์Stratix เราสามารถทําการวิเคราะห์เดียวกันได้  Cyclone II Vocm อยู่ระหว่าง 1.125V และ 1.375V ที่มีการแกว่งที่แตกต่างกันระหว่าง 250mV และ 600mV  โปรดทราบว่านี่คล้ายกับข้อมูลจําเพาะเอาต์พุต Stratix LVDS มาก  ตัวรับสัญญาณStratixมีช่วงโหมดทั่วไประหว่าง 1.1V และ 1.6V ที่มีการแกว่งที่แตกต่างกันระหว่าง 200mV และ 1.0V  อีกครั้งข้อมูลจําเพาะตัวส่งสัญญาณ Cyclone II นั้นดีภายในข้อมูลจําเพาะของตัวรับสัญญาณ Stratix

โดยใช้การวิเคราะห์ข้างต้น คุณสามารถเปรียบเทียบข้อมูลจําเพาะ LVDS สําหรับอุปกรณ์ที่ใช้แหล่งจ่ายแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันเพื่อจ่ายบัฟเฟอร์ที่แตกต่างเพื่อตรวจสอบอินเทอร์เฟซ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้