ID บทความ: 000078468 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 25/03/2013

ทําไมฟังก์ชัน IP ของฉันไม่แสดงถึงการอัปเดตสําหรับซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 12.0 SP1

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในโปรแกรมติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 12.0 SP1 ฟังก์ชัน IP ที่สร้างขึ้นในซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นนี้อาจไม่แสดงถึงการอัปเดตล่าสุด ปัญหานี้มีผลต่อผู้ใช้ที่ติดตั้ง Service Pack 1 ที่ด้านบนของการติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 12.0 ที่มีอยู่ ผู้ใช้ที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 12.0 SP1 โดยใช้ตัวติดตั้งแบบสแตนด์อโลนหรือฐานจะไม่ได้รับผลกระทบ

    เพื่อระบุว่าการติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II ของคุณได้รับผลกระทบจากปัญหานี้หรือไม่ ให้ตรวจสอบขนาดของ ไดเรกทอรีการติดตั้งซอฟต์แวร์/ip/altera/common/lib/sopc_wizard.jar ขนาดไฟล์ที่ถูกต้องคือ 493324 ในการติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้ ขนาดไฟล์คือ 493321 หากไฟล์ของคุณตรงตามค่าที่ไม่ถูกต้อง ให้ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมแก้ไขด้านล่าง

    ความละเอียด

    มีโปรแกรมแก้ไขเพื่อแก้ไขปัญหานี้สําหรับซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 12.0 SP1 ดาวน์โหลดและติดตั้ง Patch 1.07 จากลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง หลังจากติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้แล้ว ให้สร้างฟังก์ชัน IP ใดๆ ในการออกแบบของคุณใหม่

    โปรดทราบว่าสําหรับ IP ที่สร้างใหม่หลังจากใช้แพตช์นี้ ส่วนหัวไฟล์อาจยังคงระบุเวอร์ชันเป็น 12.0 อย่างไรก็ตาม เนื้อหาไฟล์ถูกสร้างขึ้นจริงด้วยเวอร์ชั่น 12.0 SP1

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขเริ่มต้นด้วยซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 12.0 SP2

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้