ID บทความ: 000078413 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 20/08/2012

ทําไมขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสขั้นต่ําในการจําลอง RTL ของฉันจึงแตกต่างจากการวัดระดับบอร์ด

สิ่งแวดล้อม

  • PLL
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสขั้นต่ําในการจําลอง RTL และบอร์ดจริงของคุณจะแตกต่างกันหากคุณใช้ค่าความละเอียดของขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเฟสที่ไม่ถูกต้องใน ALTPLL Megawizard™ ตัวเลือกนี้จะพร้อมใช้งานก็ต่อเมื่อคุณเลือก "เปิดใช้งานการแก้ไขความละเอียดขั้นตอนเฟส" ในช่องตัวเลือกการกําหนดค่าเฟสแบบไดนามิก หากค่าที่คุณใส่ไว้ในความละเอียดของขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสต่ํากว่าข้อมูลจําเพาะขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสขั้นต่ําจริง ซอฟต์แวร์ Quartus® II จะสร้างข้อมูลที่ไม่ถูกต้องสําหรับการจําลอง RTL

    สามารถกําหนดความละเอียดของขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสต่ําสุดได้ด้วยการคํานวณ โปรดดูที่:คู่มือผู้ใช้ Megafunction Loop (ALTPLL) แบบ Phase-Locked (PDF)ในบทการกําหนดค่าเฟสแบบไดนามิกใหม่ จากคู่มือผู้ใช้นี้ ขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสที่ดีที่สุดคือความถี่ VCO ของ PLL ที่ 1/8

    หากคุณไม่ทราบขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสขั้นต่ําของอุปกรณ์ปัจจุบันและต้องการซอฟต์แวร์ Quartus II เพื่อกําหนดขั้นตอนการเปลี่ยนเฟสขั้นต่ําโดยอัตโนมัติ โปรดยกเลิกการเลือกช่อง "เปิดใช้งานการแก้ไขความละเอียดของขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเฟส" ในช่องตัวเลือกการกําหนดค่าเฟสแบบไดนามิก

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้