ID บทความ: 000078349 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

คุณอาจได้รับข้อความนี้ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 5.1 หากการออกแบบของคุณมีหน่วยความจําอยู่ในบล็อกหน่วยความจํา Cyclone® II M4K

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

ปัญหาสำคัญ

คำอธิบาย

คุณอาจได้รับข้อความนี้ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 5.1 หากการออกแบบของคุณมีหน่วยความจําอยู่ในบล็อกหน่วยความจํา Cyclone® II M4K ข้อความแสดงข้อผิดพลาดมีผลกับการกําหนดค่าหน่วยความจําต่างๆ ซึ่งมีเอกสารอยู่ใน Cyclone II FPGA Family Errata Sheet (PDF) ดูคําอธิบายการแก้ไขปัญหาที่แผ่น errata และวิธีการตรวจสอบว่าอุปกรณ์ของคุณได้รับผลกระทบจากปัญหานี้หรือไม่

คุณอาจได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดด้านล่างหากการออกแบบของคุณมุ่งเป้าไปที่อุปกรณ์ Cyclone II รวมถึงบล็อกหน่วยความจําที่เปิดใช้งานตัวแก้ไขเนื้อหาในหน่วยความจําในระบบ คุณสมบัติ In-System Memory Content Editor ไม่รองรับหน่วยความจําใดๆ ที่วางไว้ในบล็อก Cyclone II M4K ในอุปกรณ์ที่ได้รับผลกระทบ

หากต้องการปิดใช้งานคุณสมบัติตัวแก้ไขเนื้อหาหน่วยความจําในระบบ ให้ปิด Allow In-System Memory Content Editor เพื่อจับภาพและอัปเดตเนื้อหาโดยอิสระจากตัวเลือกนาฬิการะบบใน MegaWizard Plug-In Manager อีกวิธีหนึ่งคือการปรับเปลี่ยนไฟล์ห่อหุ้มรูปแบบโดยการแก้ไขENABLE_RUNTIME_MODNOในlpm_hintพารามิเตอร์หรือทั่วไป ตัวอย่างเช่น . ENABLE_RUNTIME_MOD=NO

หากต้องการเปิดใช้งานฟังก์ชันการทํางานทั้งหมดของบล็อกหน่วยความจํา M4K คุณต้องตั้งเป้าไปที่อุปกรณ์ซิลิคอนแก้ไขแบบคงที่ โปรดดูที่เอกสาร errata สําหรับรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการกําหนดเป้าหมายอุปกรณ์ซิลิคอนแก้ไขแบบคงที่

 

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด:

ข้อผิดพลาด: การปรับใช้บล็อกหน่วยความจํา M4K WYSIWYG แบบแยก "<>" ของเมกะฟังก์ชันการดัดแปลงอาจไม่สามารถใช้งานได้กับตระกูลอุปกรณ์เป้าหมายปัจจุบัน หากต้องการทําให้การใช้งานนี้เข้ากันได้กับตระกูลอุปกรณ์เป้าหมาย โดยที่ค่าพื้นที่และความเร็วจะอยู่ที่ระดับเดียว ให้ตั้งค่าพารามิเตอร์CYCLONEII_SAFE_WRITEเป็นการปรับโครงสร้าง โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัตินี้ใน Cyclone II FPGA Family Errata Sheet

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้