ID บทความ: 000078312 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/08/2012

ฉันสามารถทําการสแกนแบบ Boundary และ / หรือใช้ตัววิเคราะห์ลอจิก SignalTap II หลังจากที่อุปกรณ์ Stratix II ของฉันถูกตั้งโปรแกรมด้วยคีย์ความปลอดภัย Advanced Encryption Standard (AES) ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใช่คุณยังสามารถทําการทดสอบ Boundary Scan และ / หรือใช้ตัววิเคราะห์ลอจิก SignalTap® II เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลฟังก์ชันภายในFPGA อย่างไรก็ตาม การกําหนดค่า JTAG ไม่สามารถทําได้หลังจากตั้งโปรแกรมคีย์ความปลอดภัยในFPGA Stratix® II แล้ว

เมื่อใช้ตัววิเคราะห์ลอจิก SignalTap II คุณต้องกําหนดค่าอุปกรณ์ด้วยไฟล์กําหนดค่าที่เข้ารหัสโดยใช้โหมดการกําหนดค่า Passive Serial (PS), Fast Passive Parallel (FPP) หรือ Active Serial (AS) การออกแบบต้องมีอย่างน้อยหนึ่งอินสแตนซ์ของตัววิเคราะห์ลอจิก SignalTap II เมื่อFPGAได้รับการกําหนดค่าด้วยอินสแตนซ์ตัววิเคราะห์ลอจิก SignalTap II ในการออกแบบแล้วเมื่อคุณเปิดหน้าต่างตัววิเคราะห์ลอจิก SignalTap II/GUI ในซอฟต์แวร์ Quartus® II คุณเพียงแค่สแกนห่วงโซ่และพร้อมที่จะรับข้อมูลผ่าน JTAG

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้