ID บทความ: 000078292 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 07/04/2014

ข้อผิดพลาด: พารามิเตอร์ RX/TX PCS มาตรฐาน 'hd_pcs8g_digi_rx/tx_byte_deserializer' ถูกตั้งค่าเป็นค่า 'en_bds/bs_by_2' ที่ผิดกฎหมาย โหมดนี้ไม่รองรับความเร็วอุปกรณ์ในระดับ '8_H6', PMA WIDTH ของ 'twenty_bit' บนอะตอม

สิ่งแวดล้อม

  • ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดที่พอดีกับซอฟต์แวร์ Quartus® II ต่อไปนี้เมื่อใช้อินสแตนซ์ PHY ของตัวรับส่งสัญญาณ และตัวเลือก "เปิดใช้งาน Byte Serializer/Deserializer ที่มีความกว้าง PMA-PCS 16 และ 20 บิต" ถูกเลือกไว้บนอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ Cyclone® V GX/SX, -6 และอุปกรณ์ระดับความเร็วอุปกรณ์ -8

    ข้อผิดพลาด: พารามิเตอร์ RX PCS มาตรฐาน 'hd_pcs8g_digi_rx_byte_deserializer' ถูกตั้งค่าเป็นค่าที่ไม่ถูกต้องของ 'en_bds_by_2' โหมดนี้ไม่รองรับเกรดความเร็วอุปกรณ์ '8_H6', PMA WIDTH ของ 'twenty_bit' บนชื่อ '<variation>' ของอะตอม|av_hssi_8g_rx_pcs_rbc:inst_av_hssi_8g_rx_pcs|wys'

    ข้อผิดพลาด: พารามิเตอร์ TX PCS มาตรฐาน 'hd_pcs8g_digi_tx_byte_serializer' ถูกตั้งค่าเป็นค่าที่ไม่ถูกต้องของ 'en_bs_by_2' โหมดนี้ไม่รองรับเกรดความเร็วอุปกรณ์ '8_H6', PMA WIDTH ของ 'twenty_bit' บน 'ชื่อ<รูปแบบใหม่>|av_hssi_8g_tx_pcs_rbc:inst_av_hssi_8g_tx_pcs|wys' ของอะตอม

    การผสานรวมตัวรับส่งสัญญาณ -6 กับเกรดความเร็วอุปกรณ์ -8 อย่างนี้ไม่รองรับเมื่อเลือกตัวเลือก "เปิดใช้งาน Byte Serializer/Deserializer ที่มีความกว้าง PMA-PCS 16 และ 20 บิต"

    ความละเอียด

    เพื่อแก้ไขปัญหานี้ คุณสามารถลดความกว้างขนานของตัวรับส่งสัญญาณ PHY

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® V SX SoC FPGA
    Cyclone® V GX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้