ID บทความ: 000078178 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

มีปัญหาที่ทราบเกี่ยวกับการทํางานเอาต์พุต LVDS ในอุปกรณ์ Cyclone II ในซอฟต์แวร์ Quartus II หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใช่ ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 7.2 และการอัปเดต Service Pack ทั้งหมด บัฟเฟอร์เอาต์พุตเอาต์พุต Cyclone®อุปกรณ์ II LVDS จะไม่สมดุลอย่างเหมาะสม ผลที่ได้คือการจับคู่ที่ผิดพลาดในการเปลี่ยนระดับระหว่างพินบวกและพินลบ  ซึ่งอาจวางจุดข้ามสัญญาณไว้ด้านบนหรือด้านล่างระดับแรงดันไฟฟ้าของโหมดทั่วไป

ในการแก้ไขความไม่สมดุลนี้ ให้เพิ่มการมอบหมายต่อไปนี้ไปยังไฟล์การตั้งค่า Project Quartus II (QSF) สําหรับแต่ละพินผลลัพธ์ในโครงการของคุณที่ใช้มาตรฐาน LVDS:

set_instance_assignment -name STRATIXII_OUTPUT_DUTY_CYCLE_CONTROL OFF -ไปยัง [pin name]

แม้ว่าชื่องานนี้จะใช้อุปกรณ์ Stratix® II แต่ฟังก์ชั่นการทํางานที่ได้รับมอบหมายจะมีผลกับอุปกรณ์ Cyclone II เช่นกัน  การมอบหมายนี้ควรใช้กับพินที่เป็นบวกของเอาต์พุต LVDS เท่านั้น  คุณจะต้องคอมไพล์โครงการของคุณใหม่หลังจากบันทึกงานเหล่านี้ใน QSF โครงการของคุณ

ปัญหานี้ได้รับการกําหนดเวลาให้แก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II รุ่นถัดไป

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® II FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้