ID บทความ: 000077926 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 19/03/2013

ต้องใช้ตัวนับเอาต์พุต PLL ใดในการขับเคลื่อนการทํางานเมกะวัตต์ altlvds ด้วยตัวเลือก PLL ภายนอกในอุปกรณ์ Stratix III, Stratix IV และ Arria II GX

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อใช้ฟังก์ชัน altlvds กับตัวเลือก PLL ภายนอกในอุปกรณ์ Stratix® III, Stratix IV และ Arria® II GX ตัวอย่างการออกแบบที่Alteraแสดงตัวนับเอาต์พุต C0, C1 และ C2 ที่ใช้บน PLL  ซอฟต์แวร์ Quartus® II จะดึงตัวนับเอาต์พุตโดยอัตโนมัติเพื่อใช้รูปแบบการเชื่อมต่อที่ถูกต้อง  นี่คือตัวนับเอาต์พุตที่ใช้สําหรับ SERDES เฉพาะ:

เอาต์พุต C0 (counter 0) เป็นสัญญาณนาฬิกาแบบขนาน
เอาต์พุต C3 (เคาน์เตอร์ 3) เป็นสัญญาณนาฬิกาอนุกรมความเร็วสูง
เอาต์พุต C5 (เคาน์เตอร์ 5) ควรเชื่อมต่อกับพอร์ตที่เปิดใช้งาน

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ฟังก์ชัน altlvds กับตัวเลือก PLL ภายนอกในอุปกรณ์ Stratix III โปรดดู การใช้ altlvds กับตัวเลือก PLL ภายนอกในFPGAs Stratix III

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ฟังก์ชัน altlvds กับตัวเลือก PLL ภายนอกในอุปกรณ์ Stratix IV โปรดดู อินเทอร์เฟซ I/O ที่แตกต่างความเร็วสูงกับ DPA ในอุปกรณ์ IV Stratix (PDF)  ขั้นตอนที่แสดงในเอกสารนี้ยังสามารถนําไปใช้กับอุปกรณ์ Arria II GX ได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

Stratix® III FPGA
Stratix® IV GT FPGA
Stratix® IV E FPGA
Stratix® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้