ID บทความ: 000077872 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมฉันจึงได้รับข้อผิดพลาด "ความล้มเหลวในการเขียนโปรแกรมอุปกรณ์" เมื่อใช้อุปกรณ์การเขียนโปรแกรมแบบสแตนด์อโลน DOS Jam STAPL Player ด้วยสายเคเบิลดาวน์โหลด ByteBlaster® II แต่ไม่เมื่อใช้ Quartus® II Programmer

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย เครื่องเล่น Jam Standard Test และ Programming Language (STAPL) แบบสแตนด์อโลน DOS ไม่สามารถใช้ร่วมกับสายเคเบิลดาวน์โหลด Byteblaster II ได้   ไดรเวอร์ในเครื่องเล่น DOS Jam STAPL แบบสแตนด์อโลนออกแบบมาให้ทํางานกับ ByteblasterMV เท่านั้นTM ดาวน์โหลดสายเคเบิล ลองใช้สายเคเบิลดาวน์โหลด ByteBlasterMV หากคุณมีปัญหานี้เมื่อใช้ Jam STAPL Player แบบสแตนด์อโลน

ในเวอร์ชันในอนาคตของซอฟต์แวร์ Quartus II ไฟล์ปฏิบัติการ Jam STAPL Player แบบสแตนด์อโลนจะได้รับการติดตั้งที่สามารถทํางานบน DOS และรองรับสายเคเบิลดาวน์โหลดที่รองรับ Quartus II ทั้งหมด รวมถึงสายเคเบิลดาวน์โหลด USBblaster

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

เอฟพีจีเอ Intel® อุปกรณ์กำหนดค่า
อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้