ID บทความ: 000077832 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

มีปัญหาที่ทราบเกี่ยวกับความสามารถในการรองรับในการลงทะเบียนแอดเดรสบล็อกหน่วยความจําสําหรับคู่มือCycloneและอุปกรณ์ Cyclone II หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

Alteraค้นพบว่าความล้มเหลวในการลงทะเบียนที่อยู่ในบล็อกหน่วยความจําใดๆ สามารถทําให้เนื้อหาของหน่วยความจําเสียหายได้ หมายเหตุต่อไปนี้ถูกเพิ่มไปยัง
ตัวเลข 7-9 ถึง 7-13 ในคู่มือ Cyclone และจะถูกเพิ่มเข้าไปในรูปภาพ 8-13 ถึง 8-20 ในคู่มือ Cyclone II:


หมายเหตุ: การละเมิดการตั้งค่าหรือการระงับการลงทะเบียนที่อยู่อาจทําให้เนื้อหาของหน่วยความจําเสียหายได้ ซึ่งมีผลกับทั้งการอ่านและการเขียน
 

นอกจากนี้ ในหน้า 7-4 ใน Cyclone Handbook มีการเพิ่มข้อความต่อไปนี้และในหน้า 2-28 ของคู่มือ Cyclone II เหนือเชิงอรรถ ข้อความต่อไปนี้จะเป็น
เพิ่ม:


"การละเมิดการตั้งค่าหรือการระงับการลงทะเบียนแอดเดรสบล็อกหน่วยความจําอาจทําให้เนื้อหาของหน่วยความจําเสียหายได้ ซึ่งมีผลกับทั้งการอ่านและการเขียน"

ซึ่งจะได้รับการแก้ไขในคู่มืออุปกรณ์ Cyclone II ในอนาคต ซึ่งได้รับการแก้ไขแล้วในคู่มือCycloneเวอร์ชั่น 1.5

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Stratix® II FPGA
Cyclone® II FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้