ID บทความ: 000077635 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 31/03/2015

ฉันจะสร้างไฟล์ข้อมูลการเขียนโปรแกรม Raw สําหรับการอัปเดตจากระยะไกลของตําแหน่ง CFM เฉพาะในอุปกรณ์ Intel® MAX® 10 ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชัน 14.1 ขึ้นไป คุณสามารถสร้างไฟล์ข้อมูลการเขียนโปรแกรม Raw (RPD) เพื่ออัปเดตหน่วยความจําแฟลชจากระยะไกลในอุปกรณ์ Intel® MAX® 10

    ไฟล์นี้สามารถสร้างได้ในยูทิลิตี้ Convert Programming Files เมื่อสร้างไฟล์ POF จากไฟล์ SOF ที่สร้างขึ้นโดยการคอมไพล์

    ไฟล์ RPD จะประกอบด้วยข้อมูลสําหรับตําแหน่งเริ่มต้นการกําหนดค่าบิต (ICB), หน่วยความจําแฟลชผู้ใช้ (UFM,) และหน่วยความจําแฟลชการกําหนดค่า (CFM) มีการสร้างไฟล์แมปหน่วยความจําขึ้นเช่นกัน ซึ่งจะระบุที่อยู่เริ่มต้นและที่อยู่ปลายทางของแต่ละสถานที่

    ความละเอียด

    หากต้องการสร้างไฟล์ RPD ที่มีเฉพาะข้อมูลสําหรับตําแหน่ง CFM เฉพาะ เพียงอ้างอิงไฟล์แผนที่หน่วยความจําและแก้ไขไฟล์ RPD โดยลบข้อมูลออกไปจนถึงที่อยู่เริ่มต้นของตําแหน่ง CFM เป้าหมายและหลังจากที่อยู่ปลายทางของตําแหน่ง CFM เป้าหมาย

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® MAX® 10 FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้