ID บทความ: 000077631 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ค่าความถี่สัญญาณนาฬิกาอินพุตทั้งหมดที่แสดงใน ALTGX Megawizard Plug-in Manager สําหรับอุปกรณ์ Stratix IV GX ได้รับการสนับสนุนหรือไม่ หากมีการกําหนดค่าช่องสัญญาณตัวรับส่งสัญญาณในอัตราข้อมูลที่สูงกว่า 6.5 Gbps

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 8.1 และก่อนหน้า สําหรับอุปกรณ์ IV Stratix®เท่านั้น ปลั๊กอิน ALTGX MegaWizard® จะแสดงค่าความถี่สัญญาณนาฬิกาอินพุตที่เลือกได้หลายตัวหาก CMU PLL หรือ RX CDR ได้รับการกําหนดค่าสําหรับอัตราข้อมูลสูงกว่า 6.5 Gbps  แต่มีเพียงหนึ่งค่าเท่านั้นที่ถูกต้อง

    คุณต้องใช้สมการต่อไปนี้เพื่อระบุค่าความถี่สัญญาณนาฬิกาขาเข้าที่รองรับ:

    ค่าความถี่สัญญาณนาฬิกาอินพุต = (อัตราข้อมูล CMU PLL หรือ RX CDR)/20

    โดยที่ "อัตราข้อมูล CMU PLL หรือ RX CDR" หมายถึงค่าใน อัตราข้อมูลพื้นฐานคือ ฟิลด์บนหน้าจอ ทั่วไป ของ ALTGX MegaWizard® Plugin Manager

    ตัวอย่างเช่น หากคุณกําหนดค่าช่องสัญญาณในอุปกรณ์ Stratix IV GX ให้ทํางานที่อัตราข้อมูล 8.5 Gbps สามารถระบุค่าความถี่สัญญาณนาฬิกาอ้างอิงอินพุตที่ได้รับอนุญาตได้ดังนี้:

    อัตราข้อมูลพื้นฐานเท่ากับ 8.5 Gbps

    จึงรองรับค่าความถี่สัญญาณนาฬิกาอ้างอิงอินพุต = (8.5 Gbps/20) = 425MHz

    ดังนั้นในตัวอย่างนี้ ปลั๊กอิน ALTGX MegaWizard แสดงความถี่สัญญาณนาฬิกาอินพุตต่อไปนี้ - 170 MHz, 212.5 MHz, 265.625 MHz, 340 MHz, 425 MHz และ 531.25 MHz เท่านั้นเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง

     

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® IV FPGA
    Stratix® IV GX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้