ID บทความ: 000077523 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 07/03/2008

ทําไมคําสั่ง Lauterbach Trace32 System.Up จึงล้มเหลว โดยมีข้อผิดพลาดที่ระบุว่า "จอภาพไม่ตอบสนอง"

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ข้อผิดพลาดนี้ครอบคลุมปัญหาที่หลากหลายเกี่ยวกับการสื่อสารดีบักเกอร์ Lauterbach Trace32
กับคอร์ Nios® II On-Chip Instrumentation (OCI)

สคริปต์ดีบัก Lauterbach ให้ข้อมูลการวินิจฉัยเพิ่มเติมเพื่อจํากัดรายการสาเหตุที่เป็นไปได้ของปัญหาให้แคบลง ซึ่งช่วยให้สามารถวิเคราะห์ความล้มเหลวนี้ได้เพิ่มเติม  สคริปต์ดีบักที่เรียกว่า lauterbach_system_up_debug_script.cmm จะสร้างข้อมูลในสองไฟล์: debug.log และ debug.lst

ในการเปิดสคริปต์นี้ ให้คัดลอกไฟล์ไปยังไดเรกทอรีการติดตั้ง Lauterbach Trace32 ของคุณ (C:\T32)  จากเมนู ไฟล์ แบบดึงลง ให้เลือก Run Batchfile แล้วดับเบิลคลิกที่สคริปต์ lauterbach_system_up_debug_script.cmm

ไฟล์ debug.log จะประกอบด้วยผลลัพธ์ของแต่ละคําสั่งที่ดําเนินการในสคริปต์ดีบัก

ไฟล์ debug.lst เกิดจากส่วนการติดตามของสคริปต์การดีบัก  debug.lst ควรมีข้อมูลดิบและเวลาในการนับจํานวนขึ้น หากระบบทํางานอย่างถูกต้อง

สคริปต์ดีบักและบันทึกตัวอย่างสามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ zip ได้: lauterbach_system_up_debug_script.zip 

failed_debug_log.txt เป็นตัวอย่าง debug.log ที่สร้างขึ้นโดยสคริปต์ดีบักบนการเชื่อมต่อ Lauterbach กับบอร์ดแบบกําหนดเองที่ล้มเหลว

ไฟล์ good_debug_log.txt และ good_debug_lst.txt เป็นตัวอย่างของการเรียกใช้สคริปต์ดีบักที่ประสบความสําเร็จบนบอร์ด Cyclone® III Nios II Embedded Evaluation Kit (NEEK) ที่มีการ์ดลูกไมเตอร์

สําหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการตีความผลลัพธ์การทดสอบใน debug.log และ debug.lst โปรดติดต่อ ฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิค Lauterbach  สามารถดูข้อมูลติดต่อได้ที่ www.Lauterbach.com

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้