ID บทความ: 000077521 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 20/03/2008

ทําไม Nios II IDE เวอร์ชั่น 6.0 (หรือต่ํากว่า) จึงหยุดการตอบสนองเป็นครั้งคราว

สิ่งแวดล้อม

  • โปรเซสเซอร์ Intel® Nios® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    สามารถติดตามการชะลอตัวของ Nios® II IDE กลับไปยังปลั๊กอิน Eclipse C/C Development Tooling (CDT)  หนึ่งในฟังก์ชันที่ CDT มอบให้คือความสามารถในการจัดทําดัชนีที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในปลั๊กอินเวอร์ชั่น 3.1.0  Nios II IDE เวอร์ชั่น 6.1 ใช้ CDT เวอร์ชั่น 3.1.0 ซึ่งขจัดปัญหาประสิทธิภาพมากมายที่Nios II IDE เมื่อครั้งก่อน  CDT รุ่นก่อนหน้ายังมีปัญหาในการแก้ไขไฟล์ขนาดใหญ่ รวมถึงไฟล์ที่ทําให้Nios II IDE ไม่สามารถตอบสนองได้

    ขอแนะนําให้อัปเกรดเป็นซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 7.2 หรือใหม่กว่าเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้  ตามค่าเริ่มต้นการจัดทําดัชนีถูกตั้งค่าเป็น "การทําดัชนีที่รวดเร็ว" ภายใน Nios II IDE สําหรับโครงการใหม่ทั้งหมด  ในการควบคุมการตั้งค่าตัวทําดัชนีส่วนกลาง ให้ไปที่เมนูต่อไปนี้ใน Nios II IDE:

    หน้าต่าง --> Preferences--> C/C --> Indexer

    *หมายเหตุ: การตั้งค่านี้มีเฉพาะใน Nios II IDE เวอร์ชั่น 6.1 ขึ้นไป

    ตัวทําดัชนีมีประโยชน์สําหรับการทําความเข้าใจรหัส C และการค้นหาสัญลักษณ์อย่างรวดเร็ว

    สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวทําดัชนี โปรดดูที่ ความช่วยเหลือแบบออนไลน์ Nios II EDS.

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้