ID บทความ: 000077273 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/02/2006

การตรวจสอบจากเครื่องมือAltera®เป็นวิธีที่ดีในการแสดงความโดดเด่นของข้อมูลการเขียนโปรแกรมในอุปกรณ์Alteraหรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ไม่ใช่ Checksum เป็นผลบวกอย่างง่ายของจํานวนบิตที่ถูกตั้งโปรแกรมในรูปแบบ เป็นแนวคิดที่มีมูลค่าปานกลางสําหรับอุปกรณ์ลอจิกแบบตั้งโปรแกรมได้ทั่วไป (PLD) ที่มีเซลล์ลอจิกน้อยกว่า 16 เซลล์ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีอุปกรณ์ขนาดเล็กกว่าเหล่านั้น ก็ตาม คุณค่ายังห่างไกลจากความโดดเด่น เมื่ออุปกรณ์มีขนาดใหญ่ขึ้น การรวมจํานวนบิตจึงมีค่าน้อยกว่า

Alteraไม่แนะนําให้ใช้ checksums เป็นวิธีการแสดงรูปแบบในอุปกรณ์โดยเฉพาะ Alteraแนะนําให้ใช้การตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าอุปกรณ์ได้รับการตั้งโปรแกรมด้วยรูปแบบที่ถูกต้อง

ข้อมูลจําเพาะ Joint Test Action Group (JTAG) IEEE 1149.1 ยังเป็นกลไกที่ดีกว่าในการจัดหาองค์ประกอบเฉพาะสําหรับรูปแบบที่เรียกว่าคําสั่ง USERCODE APEXTM20K, APEX 20KE, ACEXTM1K, FLEX®10K, FLEX 10KA, FLEX 10KE, MAX®7000AE, MAX 7000B, MAX 3000A และอุปกรณ์ EPC รองรับคําสั่ง USERCODE ที่เป็นตัวเลือก

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้