ID บทความ: 000077159 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/09/2012

ทําไมฉันจึงเห็นคําเตือนใน TimeQuest ที่เกี่ยวข้องกับไฟล์ Triple Speed Ethernet (TSE) ของฉันหลังจากจัดหาสัญญาณนาฬิกา TSE จากตรรกะผู้ใช้ภายในแทนที่จะเป็นพินอินพุตอุปกรณ์

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ปัญหานี้เกิดจากข้อจํากัดในไฟล์ TSE sdc ซึ่งขึ้นอยู่กับสมมติฐานว่านาฬิกา TSE มาจากพินระดับบนสุดแทนที่จะเป็นตรรกะภายใน
ความละเอียด

สําหรับกรณีที่นาฬิกา TSE ของคุณมาจากตรรกะภายในที่ create_clock หรือ create_generated_clock มีการกําหนดอยู่แล้ว คุณต้องแก้ไขไฟล์ TSE sdc เพื่อลบการบ้านสัญญาณนาฬิกาสําหรับนาฬิกาเหล่านี้

ตัวอย่างเช่น:

ในกรณีที่ PLL ภายในป้อนสัญญาณนาฬิกาเข้า TSE "clk" แทนการใช้พินสัญญาณนาฬิการะดับบนสุด คุณจะได้รับคําเตือน เช่น สัญญาณด้านล่างระหว่างการวิเคราะห์เวลา:

คําเตือน: ละเว้นตัวกรองที่ tse_constraints.sdc(363): ไม่สามารถจับคู่ clk กับพอร์ตได้

**โปรดทราบว่าหมายเลขบรรทัดอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการกําหนดค่าคอร์ TSE ของคุณ

สาเหตุของคําเตือนคือ ไฟล์ TSE sdc ประกอบด้วย create_clock การมอบหมายอินพุต "clk" ซึ่งไม่จําเป็นอีกต่อไปเนื่องจากตอนนี้พอร์ต "clk" ของคอร์ TSE ถูกป้อนจากเอาต์พุต PLL ซึ่งมีข้อจํากัดอยู่แล้ว

เพื่อหลีกเลี่ยงคําเตือน เพียงแค่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ create_clock ข้อจํากัดตามความจําเป็น

โซลูชันด้านบนมีผลกับนาฬิกา TSE ใดๆ ที่ป้อนจากตรรกะภายในแทนที่จะเป็นพินระดับบนสุด

ข้อจํากัดนี้มีกําหนดเวลาให้แก้ไขในการเปิดตัว IP อีเธอร์เน็ตความเร็วสามเท่าในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้