ID บทความ: 000077038 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ความสามารถแบบเปิดระบายน้ําของอุปกรณ์ FLEX 10K® และ FLEX® 10KA สามารถทําให้เอาต์พุตของอุปกรณ์ไม่ไดร์ฟสูงในระหว่างการดําเนินการทดสอบร่วม (JTAG) EXTEST ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย เป็นไปได้ว่า เมื่อใช้อุปกรณ์ FLEX 10K และ FLEX 10KA พินแบบเปิดระบายน้ําอาจทําให้เอาต์พุตไม่ไดร์ฟสูง

อุปกรณ์ FLEX 10K และ FLEX 10KA มาพร้อมคุณสมบัติการเปิดระบายน้ําที่เป็นตัวเลือกที่ช่วยให้นักออกแบบสามารถเลือกการทํางานแบบ Open-drain ได้ตามพินต่อพิน

JTAG IEEE Std. 1149.1 บอกให้ระบุลักษณะพินของอุปกรณ์ (เช่น ประเภทของพินอินพุตหรือเอาต์พุต, ระดับแรงดันไฟฟ้าที่เปิดอยู่, ระดับแรงดันไฟฟ้า) ระหว่างโหมดทดสอบต้องมีความสามารถอย่างน้อยระหว่างโหมดผู้ใช้ ตามข้อกําหนด JTAG อุปกรณ์ FLEX 10K และ FLEX 10KA ให้การทํางานพินเดียวกันระหว่างโหมดผู้ใช้และโหมดการทดสอบ ดังนั้นเมื่ออุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการกําหนดค่าด้วยการออกแบบที่มีพินเอาต์พุตบางส่วนตั้งค่าด้วยคุณสมบัติการเปิดท่อระบายน้ําพินเหล่านี้จะมีการกําหนดค่าแบบเปิดระบายน้ํานี้ระหว่าง EXTEST

การใช้เอาต์พุตแบบเปิดช่วยให้นักออกแบบต้องมีตัวต้านทานแบบดึงขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่ามีระดับสัญญาณที่ถูกต้อง สําหรับอุปกรณ์ที่รองรับ JTAG ที่มีเอาต์พุตแบบเปิดโล่ง ข้อกําหนดนี้มีผลกับทั้งโหมดผู้ใช้และการทํางานของ EXTEST อุปกรณ์ FLEX 10K และ FLEX 10KA ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนการเลือกเอาต์พุตที่เปิดออกนี้ได้โดยเพียงแค่กําหนดค่าอุปกรณ์ใหม่ด้วยการออกแบบอื่น การทดสอบสัญญาณจะขึ้นอยู่กับฟังก์ชันผู้ใช้ที่กําหนดค่าไว้ในอุปกรณ์ในปัจจุบัน

ในระหว่างการ EXTEST พิน I/O ของอุปกรณ์ FLEX 10K และ FLEX 10KA ที่ไม่ได้กําหนดค่าจะทํางานโดยไม่มีคุณสมบัติการระบายน้ําแบบเปิด ดังนั้น เมื่อทําการทดสอบการออกแบบที่มีเอาต์พุตแบบเปิด ออก การทํางานของ EXTEST จะแตกต่างกันทั้งก่อนและหลังการปรับตั้งค่าของอุปกรณ์

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Flex® 10K

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้