ID บทความ: 000076775 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมเว็บเซิร์ฟเวอร์ "ปลอดภัยจากโรงงาน" Nios IIไม่เริ่มให้บริการหน้าเว็บหรือไฟ LED บอร์ดกะพริบตามที่ระบุไว้ในคู่มือการเริ่มต้นใช้งานNios II ทําไมจอแสดงผล LCD (หากเชื่อมต่ออยู่) จึงแสดงข้อความ "ข้อผิดพลาดNios II! ไม่สามารถ f

สิ่งแวดล้อม

  • โปรเซสเซอร์ Intel® Nios® II
  • รีเซ็ต
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ซึ่งจะเกิดขึ้นหากที่อยู่ MAC ของบอร์ดของคุณถูกลบจากหน่วยความจําแฟลชแล้ว การออกแบบที่ปลอดภัยจากโรงงานNios IIช่วยให้คุณสามารถกําหนดค่าบอร์ดใหม่ด้วยที่อยู่ MAC เฉพาะตามหมายเลขซีเรียลของบอร์ดการพัฒนา ซึ่งต้องทําก่อนที่จะมีการออกแบบตัวอย่างเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยจากโรงงาน หากต้องการตั้งค่าที่อยู่ MAC ของบอร์ด ให้เชื่อมต่อกับบอร์ดด้วยสายดาวน์โหลด JTAG (ByteBlaster ฯลฯ) และทําตามขั้นตอนต่อไปนี้:

    1. เปิดเชลล์ Nios II SDK จากโฟลเดอร์ Nios II ของเมนูเริ่มต้นของคุณ

    2. เปิดเชลล์ SDK Nios IIที่สอง

    3. รีเซ็ตบอร์ดการพัฒนาเพื่อโหลดการออกแบบที่ปลอดภัยจากโรงงานโดยกดปุ่ม "Force Safe"

    4. ในหน้าต่าง SDK Shell แรก ให้รีเซ็ตโปรเซสเซอร์ Nios II โดยพิมพ์: "nios2-download --reset-target"

    5. ในหน้าต่าง SDK Shell ที่สอง ให้พิมพ์ "nios2-terminal" เพื่อเริ่มการสื่อสาร STDIO กับ JTAG UART บนการออกแบบที่ปลอดภัยจากโรงงาน

    6. ในหน้าต่าง SDK Shell แรก ให้นํา CPU ไปใช้งานการออกแบบโดยพิมพ์: "nios2-download --go"

    7. ในหน้าต่าง SDK Shell ที่สอง คุณจะเห็นข้อความแจ้งให้ป้อนหมายเลขซีเรียลจากบอร์ดการพัฒนาNiosของคุณ นี่คือสตริงตัวเลข 9 หลักที่เริ่มต้นด้วย "ASJ" บนสติกเกอร์บนบอร์ดการพัฒนา ป้อนหมายเลขนี้แล้วกด Return การออกแบบที่ปลอดภัยจากโรงงานจะสร้างที่อยู่ MAC ใหม่และเขียนให้กะพริบ

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้