ID บทความ: 000076739 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/01/2015

ทําไมฉันจึงเห็นการทํางานล้มเหลวในบาง EP2AGX45 และ EP2AGX65 Arriaอุปกรณ์ II GX โดยใช้ไฟล์โปรแกรมที่สร้างขึ้นโดยซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.1

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 9.1 อาจสร้างไฟล์การเขียนโปรแกรมสําหรับการออกแบบที่มุ่งเป้าไปที่ อุปกรณ์ EP2AGX45 และ EP2AGX65 Arria® II GX อย่างไม่ถูกต้อง ปัญหานี้อาจเกิดขึ้นเมื่อคุณตั้งโปรแกรมอุปกรณ์ของคุณด้วย Quartus II Programmer หรือใช้รูปแบบไฟล์ต่อไปนี้: .pof, .rbf, .hexout, .ttf, .rpd, .jic, .jam, .jbc และ .svf ปัญหานี้ทําให้เกิดการทํางานล้มเหลวในบางอุปกรณ์หลังจากการเขียนโปรแกรม

ในการแก้ไขปัญหานี้สําหรับซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.1 ให้ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมแก้ไขที่เหมาะสมจากลิงก์ด้านล่างแล้วสร้างไฟล์การเขียนโปรแกรมที่จําเป็นและตั้งโปรแกรมใหม่อุปกรณ์ โปรดทราบว่าไฟล์ .sof ที่สร้างขึ้นในระหว่างการคอมไพล์จะไม่ได้รับผลกระทบ ดังนั้นไม่จําเป็นต้องทําการคอมไพล์ใหม่ ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่นในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Arria® II GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้