ID บทความ: 000076718 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 17/06/2016

ทําไมช่องสัญญาณ TX ของตัวรับส่งสัญญาณที่ไม่ได้ใช้ในอุปกรณ์ Arria 10 ของฉันลดลงเมื่อเวลาผ่านไป

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ช่องสัญญาณ TX ของตัวรับส่งสัญญาณที่ไม่ได้ใช้ในอุปกรณ์ Arria® 10 ของคุณอาจลดลงเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อใช้ซอฟต์แวร์ Quartus® Prime เวอร์ชั่น 16.0 และก่อนหน้า

    ซอฟต์แวร์ Quartus Prime จะสร้างข้อความเตือนหากการออกแบบของคุณมีช่องสัญญาณตัวรับส่งสัญญาณที่ไม่ได้ใช้งาน ข้อความเตือนระบุว่าประสิทธิภาพของแชนเนลที่ไม่ได้ใช้อาจลดลงเมื่อเวลาผ่านไปหากไม่ได้รับ การเก็บรักษาอย่างถูกต้องกับการบ้านจาก Quartus Settings File (QSF) ต่อไปนี้ 

    การบ้านระดับโลก

    เปิดPRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNELชื่อset_global_assignment

    ปักหมุดงานเฉพาะ

    set_instance_assignment -name PRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNEL ON -to pin_name

    ในซอฟต์แวร์ Quartus Prime เวอร์ชั่น 16.0 และก่อนหน้า การมอบหมาย QSF จะเก็บรักษาช่องรับสัญญาณที่ไม่ได้ใช้เท่านั้นและไม่ได้รักษาช่องสัญญาณตัวส่งที่ไม่ได้ใช้อย่างเหมาะสม

    ความละเอียด

    เพื่อรักษาประสิทธิภาพของช่องสัญญาณตัวส่งและตัวรับสัญญาณที่ไม่ได้ใช้ในอุปกรณ์ Arria 10 เครื่อง คุณควรทําการคอมไพล์การออกแบบของคุณอีกครั้งในซอฟต์แวร์ Quartus Prime เวอร์ชั่น 16.0.1 หรือใหม่กว่า

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้