ID บทความ: 000076025 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 26/03/2013

ทําไมเอาต์พุตที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าของอุปกรณ์ MAX 3000A จึงต่ําในระหว่างการเปิดเครื่อง

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ตามค่าเริ่มต้น การลงทะเบียนในอุปกรณ์ MAX® 3000A จะหมดพลังงานต่ํา หากพอร์ตที่ตั้งไว้ล่วงหน้าของการลงทะเบียนถูกยืนยันเมื่ออุปกรณ์ทํางานอยู่ คุณจะเห็นชีพจรต่ําที่เอาต์พุต

 

อุปกรณ์ MAX 7000AE และอุปกรณ์ MAX 7000B ได้ทุ่มเทให้กับวงจรเพื่อให้สามารถเพิ่มระดับพลังงานในการลงทะเบียนและไม่จําเป็นต้องมีมาโครเซลล์เพิ่มเติม ในการตั้งค่าการลงทะเบียนเพื่อยกระดับพลังงานสูง ในซอฟต์แวร์ Quartus® II ไปที่ Assignment Editor -->ระดับการยกระดับพลังงาน ตั้งค่าเป็น "สูง"

 

MAXซอฟต์แวร์การออกแบบ PLUS® II และซอฟต์แวร์การออกแบบ Quartus® II ไม่อนุญาตให้คุณตั้งค่าตัวเลือกตรรกะสูงในการเปิดเครื่องสําหรับอุปกรณ์  MAX 3000A คุณต้องแก้ไขไฟล์การออกแบบด้วยตนเองเพื่อแทรก NOT Gates ก่อนและหลังการลงทะเบียน และเชื่อมต่อพินที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเข้ากับพอร์ตที่ชัดเจนของการลงทะเบียนแทนพอร์ตที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ในการตั้งค่าการบ้านสําหรับการลงทะเบียน ให้ไปที่ ตัวเลือกตรรกะ --> -->ตัวเลือกตรรกะแต่ละตัว -->ตัวเลือกขั้นสูง ยกเลิกการทําเครื่องหมายที่กล่องสําหรับ "NOT Gate Push-Back"

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้