ID บทความ: 000075550 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันจะขับเคลื่อนสัญญาณนาฬิกาทั่วโลกหรือสัญญาณที่ชัดเจนด้วยตรรกะในอุปกรณ์ FLEX 10K ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ในอุปกรณ์ FLEX 10K องค์ประกอบลอจิกสามารถขับเคลื่อนหนึ่งในสัญญาณนาฬิกาทั่วโลกหรือสัญญาณที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม คุณสมบัตินี้ไม่รองรับโดย MAX PLUS® ซอฟต์แวร์ II เวอร์ชั่น 8.0 และต่ํากว่า

ในการขับเคลื่อนหนึ่งในสัญญาณเหล่านี้ ให้ส่งสัญญาณออกไปยังพิน และไดรฟ์กลับเข้าไปบนอินพุตเฉพาะ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้นาฬิกาความเร็วสูงตลอดทั้งการออกแบบ และใช้ระบบเปิดใช้งานนาฬิกาซิงโครนัสในตัวเพื่อทําการปิดนาฬิกาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Alteraรองรับคุณสมบัติในซอฟต์แวร์ MAX PLUS II เวอร์ชั่น 8.1 และสูงกว่า ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้สัญญาณควบคุมที่ขับเคลื่อนด้วยตรรกะเป็นสัญญาณส่วนกลางโดยการใส่บัฟเฟอร์ GLOBAL หรือโดยใช้ตัวเลือกตรรกะ คุณสามารถปรับเปลี่ยนไฟล์การออกแบบของคุณเพื่อรวมบัฟเฟอร์ GLOBAL หรือเปิดตัวเลือกตรรกะสัญญาณสากล การใช้สัญญาณทั่วโลกสามารถตรวจสอบได้โดยปรึกษากับไฟล์รายงาน

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Flex® 10K

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้