ID บทความ: 000074954 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 04/04/2014

ทําไมฉันจึงได้รับคําเตือนสําหรับคอร์ PCI Express ที่กําหนดค่าอย่างถูกต้องใน Qsys

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อสร้างอินสแตนซ์ IP Compiler สําหรับคอร์ PCI Express® ภายใน Qsys คําเตือนต่อไปนี้สามารถปรากฏขึ้นแม้ว่าจะมีการกําหนดค่าและเชื่อมต่อคอร์อย่างถูกต้อง:

คําเตือน: System.pcie_hard_ip_0.pcie_hard_ip_0: ลูปการพึ่งพาโมดูลที่เกี่ยวข้องกับ: com.altera.sopcmodel.components.tclmodule.LiveModule "pcie_internal_hip"

คําเตือน: System.pcie_hard_ip_0.pcie_hard_ip_0: ลูปการพึ่งพาโมดูลที่เกี่ยวข้องกับ: com.altera.sopcmodel.components.tclmodule.LiveModule "avalon_clk", com.altera.sopcmodel.components.tclmodule.LiveModule "pcie_internal_hip"

คําเตือน: System.pcie_hard_ip_0.pcie_internal_hip: pcie_internal_hip.pcie_core_clk ไม่สามารถเชื่อมต่อและส่งออกได้

คําเตือน: ต้องส่งออกSystem.pcie_hard_ip_0.pcie_internal_hip: pcie_internal_hip.rc_rx_analogreset ต้องถูกส่งออก หรือเชื่อมต่อกับท่อร้อยสายที่ตรงกัน

คําเตือนเหล่านี้มีความปลอดภัยสําหรับผู้ใช้ที่จะไม่สนใจ ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในเครื่องมือ Qsys ที่จะเปิดตัวในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้