ID บทความ: 000074944 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 10/07/2019

ฉันสามารถแก้ไขการออกแบบสําหรับ Cyclone III หรือ Stratix III ที่มี IP ที่รองรับเพื่อย้ายอุปกรณ์กําหนดค่าไปยังอุปกรณ์ EPCQ-A ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ใช่   อุปกรณ์ EPCQ-A รองรับในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime เวอร์ชั่น 17.1 และใหม่กว่า แต่ไม่รองรับCyclone® III และ Stratix® III ในเวอร์ชันเหล่านั้น  เมื่อคุณต้องการปรับเปลี่ยนการออกแบบของคุณสําหรับอุปกรณ์ Cyclone III หรือ Stratix III เพื่อย้ายอุปกรณ์กําหนดค่าไปยังอุปกรณ์ Quad-Serial Configuration (EPCQ-A) คุณสามารถใช้ Quartus II เวอร์ชั่น 13.1.4 และโปรแกรมแก้ไขที่เปิดใช้งาน IP เพื่อรองรับอุปกรณ์ EPCQ-A  เมื่อเวอร์ชั่นที่คุณใช้อยู่ก่อนหน้า 13.1.4 ให้อัปเกรดเป็น 13.1.4 และใช้โปรแกรมแก้ไข

    คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมแก้ไขได้จาก FPGA Configuration Devices Support >การดาวน์โหลดซอฟต์แวร์

    หากต้องการตรวจสอบว่าการออกแบบของคุณเข้ากันได้กับอุปกรณ์ EPCQ-A หรือไม่ โปรดดู AN822: Intel FPGA Configuration Deviceแนวทางการย้าย

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® III FPGA
    เอฟพีจีเอ Intel® อุปกรณ์กำหนดค่า
    Cyclone® III FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้