ID บทความ: 000074905 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/02/2018

การใช้คุณสมบัติ Autoplace All ของ BluePrint เพื่อวางอุปกรณ์ต่อพ่วงจะสร้างงานที่อาจทําให้เกิดข้อผิดพลาดภายในในquartus_syn

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    หากคุณเรียกใช้คุณสมบัติ All ของ BluePrint\'s Autoplace เพื่อวางอุปกรณ์ต่อพ่วงสําหรับ การออกแบบต่อไปนี้ BluePrint สร้างการบ้านที่อาจทําให้เกิดภายใน ข้อผิดพลาดในการสังเคราะห์ Spectra-Q (quartus_syn) เมื่อมีการเพิ่มลงในไฟล์การตั้งค่า Quartus® Prime (.qsf):

    • การออกแบบที่มี SignalTap II Logic Analyzer กระตุ้นให้ปักหมุดคุณสมบัติหรือกระตุ้นให้ปักหมุดคุณสมบัติหรือทั้งสองอย่าง เปิด
    • การออกแบบที่มีตัวรับส่งสัญญาณ Arria® 10 คอร์ IP PHY แบบเนทีฟที่มี tx_analog_reset หรือ rx_analog_reset สัญญาณที่เชื่อมต่อกับระดับบนสุด อินพุต
    ความละเอียด

    หากการออกแบบของคุณเป็นไปตามเกณฑ์ที่ระบุไว้ ให้หลีกเลี่ยงการใช้ BluePrint\'s AutoPlace All คุณลักษณะ หรือลบการบ้านที่ทําให้เกิดข้อผิดพลาดภายใน quartus_syn. การบ้านเหล่านี้จะมีเป้าหมายไปยังพาธลําดับชั้นของ แบบฟอร์ม auto_fab_0|debug.export.* ตัวอย่างเช่น:

    set_location_assignment IOOBUF_X142_Y44_N18 -to auto_fab_0|debug.export.alt_sld_fab_0_splitter_receive_1[0]~output -tag "BluePrint Location Assignment"

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Arria® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้