ID บทความ: 000074827 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 10/07/2014

ตําแหน่งตั้งต้นของ Qsys สร้างไฟล์ .hex บนชิปอยู่ที่ใด

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ตําแหน่งตั้งต้นสําหรับไฟล์ Qsys on-chip memory.hex คือ /sythesis/submodules/.hex

    หลังจากเจนเนอเรชั่นของการออกแบบ Qsys คุณสามารถค้นหาไฟล์ Qsys บนหน่วยความจํา .hex ที่อยู่ในไดเรกทอรีด้านบน

    อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการใช้ไฟล์ .hex การเริ่มต้นที่ไม่ใช่ค่าเริ่มต้น โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกไฟล์ .hex ที่ถูกต้องและเพิ่มพาธรวม / ไลบรารีที่ถูกต้องใน Quartus II

     

    ความละเอียด

    สําหรับหน่วยความจําที่มีโค้ดNios® IIที่เตรียมใช้งานไว้ล่วงหน้า คุณสามารถสร้าง .hex สําหรับหน่วยความจําโดยการเรียกใช้งาน mem-init-create

    ในการเรียกใช้งาน Mem-init-build คลิกขวาที่โฟลเดอร์แอปพลิเคชันใน Nios II SBT4E (Nios2 Software Build Tools สําหรับEclipse) และเลือก สร้างเป้าหมาย/สร้าง/mem-init-build  ไดเรกทอรีย่อย Mem-init จะถูกสร้างขึ้นในไดเรกทอรีซอฟต์แวร์ที่มีไฟล์ .hex ที่เหมาะสม

    เราขอแนะนําให้เพิ่มไดเรกทอรีโครงการ /mem_init/mem_init.qip จากโครงการซอฟต์แวร์ลงในโครงการ Quartus  ไฟล์ .hex จะถูกตรวจจับโดยอัตโนมัติบนคอมไพล์ quartus

    หรืออาจคัดลอกไฟล์ .hex ที่สร้างขึ้นไปยัง/สังเคราะห์/submodules/ไดเรกทอรีเพื่อแทนที่ไฟล์เริ่มต้นที่นั่น  หมายเหตุ: การเรียกใช้ Qsys ที่สร้างขึ้นจะเขียนทับไฟล์ .hex เหล่านี้ ซึ่งแทนที่ด้วยเนื้อหาเริ่มต้น

    ข้อมูลนี้จะรวมอยู่ในเอกสารประกอบ Nios II เวอร์ชันในอนาคต

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้