ID บทความ: 000074695 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/12/2017

ข้อผิดพลาด (14566): Fitter ไม่สามารถวางส่วนประกอบอุปกรณ์ต่อพ่วง 1 ส่วนประกอบได้เนื่องจากขัดแย้งกับข้อจํากัดที่มีอยู่ (1 I/O pad)

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime เวอร์ชั่น 15.1 และใหม่กว่า คุณอาจเห็นข้อความแสดงข้อผิดพลาดต่อไปนี้เมื่อคอมไพล์การออกแบบที่มุ่งเป้าไปที่อุปกรณ์ Intel® Arria® 10 เครื่อง:

    ข้อผิดพลาด (14566): Fitter ไม่สามารถวางส่วนประกอบอุปกรณ์ต่อพ่วง 1 ส่วนประกอบได้เนื่องจากขัดแย้งกับข้อจํากัดที่มีอยู่ (1 I/O pad) แก้ไขข้อผิดพลาดที่อธิบายไว้ในเซสชั่นย่อย แล้วรัน Fitter อีกครั้ง ฐานข้อมูลความรู้Intel FPGAอาจประกอบด้วยบทความพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีแก้ไขความล้มเหลวในการจัดวางอุปกรณ์ต่อพ่วงนี้ ตรวจสอบข้อผิดพลาดแล้วไปที่ ฐานข้อมูลความรู้ ที่ https://www.altera.com/support/support-resources/knowledge-base/search.html และค้นหาหมายเลขข้อความแสดงข้อผิดพลาดเฉพาะนี้
    ข้อผิดพลาด (175020): Fitter ไม่สามารถวางลอจิก I/O pad ที่เป็นส่วนหนึ่งของ ในภูมิภาค ( ) ไปยัง (, ) ที่มีข้อจํากัด เนื่องจากไม่มีตําแหน่งที่ถูกต้องในภูมิภาคสําหรับตรรกะประเภทนี้
    ข้อมูล (14596): ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประกอบที่ล้มเหลว:
    ข้อมูล (175028): ชื่อแผ่น I/O: (n)
    ข้อผิดพลาด (16234): ไม่พบสถานที่ตั้งทางกฎหมายใดใน 2 ตําแหน่งที่พิจารณา  สาเหตุที่ทําให้ไม่สามารถสรุปสถานที่ตั้งแต่ละแห่งได้ด้านล่าง:
    ข้อมูล (175015): แผ่น I/O จํากัดอยู่ที่ตําแหน่ง เนื่องจาก: ข้อจํากัดของตําแหน่งผู้ใช้ (หมายเลข )
    ข้อมูล (14709): แผ่น I/O ที่มีข้อจํากัดอยู่ภายในพิน ซึ่งมีแผ่น I/O นี้
    ข้อผิดพลาด (175003): ตําแหน่งแผ่น I/O ใช้งานอยู่ (2 ตําแหน่งที่ได้รับผลกระทบ)
    ข้อมูล (175029): หมายเลข วางไว้ที่ตําแหน่งนี้แล้ว: แผ่น I/O ~ALTERA_CLKUSR~
    ข้อมูล (175029): หมายเลข ใส่ไว้ที่ตําแหน่งนี้แล้ว: I/O
    ข้อมูล (175015): แผ่น I/O จํากัดอยู่ที่ตําแหน่ง เนื่องจาก: ข้อจํากัดของตําแหน่งผู้ใช้ (หมายเลข )

    คุณสามารถใช้พิน CLKUSR เป็นพินผู้ใช้ I/O เมื่อไม่จําเป็นต้องใช้ CLKUSR สําหรับการกําหนดค่าอุปกรณ์ การเริ่มต้น การปรับเทียบตัวรับส่งสัญญาณ หรือ/และการปรับเทียบ EMIF HMC  อย่างไรก็ตาม เมื่อพิน CLKUSR วัตถุประสงค์คู่ได้รับการกําหนดให้เป็น n-channel ของพินที่แตกต่างโดยอัตโนมัติ เนื่องจากการกําหนดตําแหน่งของ p-channel ของพินที่แตกต่าง ข้อผิดพลาดนี้อาจเกิดขึ้น

    ความละเอียด

    เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดนี้ ให้ใช้การบ้านต่อไปนี้

    set_global_assignment -name AUTO_RESERVE_CLKUSR_FOR_CALIBRATION OFF

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้