ID บทความ: 000074435 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ข้อผิดพลาด: HRC3.3: การเชื่อมต่อพอร์ตที่ไม่มีชื่อ

สิ่งแวดล้อม

  • การตรวจรับรอง
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ซอฟต์แวร์ Encounter Conformal อาจรายงานข้อผิดพลาดนี้ขณะอ่าน netlist ที่แก้ไขแล้ว ซึ่งเกิดขึ้นเนื่องจากรายการเน็ตลิสต์ Verilog Output File (.vo) ที่สร้างขึ้นโดยซอฟต์แวร์ Quartus® II มีพอร์ตเพิ่มเติมในโมดูลกล่องดําสําเร็จรูปที่ไม่ได้กําหนดไว้ในโมดูลการสังเคราะห์หรือโมดูลการจําลอง พอร์ตมักจะเป็นสัญญาณควบคุมที่ควบคุมทั้งตรรกะการลงทะเบียนและแบบผสมภายในลําดับชั้นของกล่องดํา

    การแก้ไขปัญหาสําหรับปัญหานี้คือการเพิ่มคําสั่งต่อไปนี้ระหว่างโหมดการตั้งค่าของการออกแบบ คําสั่งนี้บอกให้ Conformal ละเลยข้อผิดพลาดที่เกิดจากพอร์ตเพิ่มเติม

    set rule handling HRC3.3 -ignore

    สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตรวจสอบอย่างเป็นทางการโดยใช้ Conformal โปรดดูบท Cadence Encounter Conformal Support (PDF) ในเล่มที่ 3 ของ Quartus II Handbook

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอ Stratix®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้