ID บทความ: 000074343 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/10/2011

ข้อผิดพลาด: การมอบหมายพาร์ติชันอาจทําให้เกิดการเพิ่มประสิทธิภาพตัวรับส่งสัญญาณตัวรับส่งสัญญาณในพาร์ติชันต่างๆ ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชันนี้

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    การคอมไพล์ที่เพิ่มขึ้น Quartus II ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 11.0 มีข้อจํากัดบางประการเกี่ยวกับการผสานและการประมวลผล ของอะตอมอินเตอร์เฟซอนุกรมความเร็วสูง (HSSI) การวางตัวรับส่งสัญญาณ จากพาร์ติชันต่างๆ ไปยัง Triplet เดียวกันต้องใช้ตัวรับส่งสัญญาณ เพื่อแบ่งปันตรรกะการกําหนดค่าใหม่ การตรวจสอบความถูกต้องตามกฎหมายของพาร์ทิชันป้องกัน Fitter จากการผสานตรรกะการกําหนดค่าใหม่ถ้าอุปกรณ์ มีตําแหน่งตัวรับส่งสัญญาณเพียงพอ Fitter สามารถใช้ ทริปเล็ตที่สอง แต่หากมีสถานที่ตั้งไม่เพียงพอ การมีทริปเล็ตอาจทําให้ไม่พอดีกับข้อผิดพลาดต่อไปนี้:

    Error: Partition assignments may be preventing transceiver placement-transceiver optimizations across partitions are not supported in this version of the Quartus II software.

    ความละเอียด

    ลบหรือปรับเปลี่ยนการมอบหมายพาร์ติชันในลําดับชั้นที่มี ตรรกะตัวรับส่งสัญญาณเพื่อให้ตัวรับส่งสัญญาณและตรรกะการกําหนดค่าใหม่ ที่ควรวางไว้ในทริปเล็ตเดียวกันจะอยู่ในพาร์ติชันเดียวกัน

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® V FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้