ID บทความ: 000074329 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/09/2013

ฉันสามารถสร้างรุ่น OCT IBIS ที่ได้รับการสอบเทียบสําหรับอุปกรณ์ Stratix V และ Arria V โดยใช้ซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 12.0 และ 12.1 ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ได้ หากโครงการของคุณใช้ซีรีส์ที่ได้รับการสอบเทียบหรือการยกเลิกแบบขนานบนชิป (OCT) คุณสามารถสร้างโมเดล OCT IBIS ที่ได้รับการปรับแต่งสําหรับอุปกรณ์ Stratix® V และ Arria® V โดยใช้ซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 12.0 และ 12.1 โปรดทราบว่าบางค่าของรุ่น OCT IBIS ที่ได้รับการปรับแต่งไม่ได้รับการสนับสนุนในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 12.0 และ 12.1 แต่มีกําหนดเวลาให้รองรับในเวอร์ชันในอนาคตของซอฟต์แวร์ Quartus II

    เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 12.0 และ 12.1 หากคุณเปิดตัวเลือก เปิดใช้งานตัวเลือกโมเดล ใน การตั้งค่าเครื่องมือ EDA: หมวดหมู่ระดับบอร์ด ของกล่องโต้ตอบการตั้งค่า ไฟล์ IBIS ที่สร้างขึ้นจะไม่รวมซีรีส์ที่ปรับเทียบหรือรุ่น OCT แบบขนาน

    ความละเอียด

    เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ อย่าเปิดตัวเลือก เปิดใช้งานตัวเลือกรุ่น เมื่อสร้างโมเดล IBIS สําหรับอุปกรณ์ Stratix V และ Arria V หากคุณใช้ OCT ที่ปรับเทียบแล้ว ด้วยการปิดตัวเลือกนี้ EDA Netlist Writer จะสร้างโมเดล IBIS สําหรับตัวเลือกตั้งโปรแกรมได้ที่คุณเลือกในการออกแบบของคุณเท่านั้น

    หรือเรียกใช้งาน EDA Netlist Writer สองครั้งเมื่อเปิดใช้ตัวเลือก ตัวเลือกเปิดใช้งานแบบจําลอง และเมื่อปิดตัวเลือกแล้ว เปลี่ยนชื่อไฟล์เอาต์พุต IBIS (.ibs) เพื่อป้องกันไม่ให้เขียนทับในแต่ละครั้งที่คุณเรียกใช้งาน EDA Netlist Writer

    เมื่อใช้ซอฟต์แวร์ Quartus II เริ่มต้นด้วยเวอร์ชั่น 13.0 รุ่น IBIS ที่มีอยู่ทั้งหมดรวมถึง OCT ที่ผ่านการปรับเทียบแล้วสําหรับพินอินพุตหรือเอาต์พุตแต่ละตัวจะถูกสร้างขึ้นเมื่อมีการเปิดใช้งานตัวเลือกเปิดใช้งานตัวเลือกรุ่น

    หากการออกแบบของคุณมีพินสองทิศทางที่เปิดใช้งาน OCT แบบขนาน ให้ดูโซลูชันที่เกี่ยวข้องด้านล่าง

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 8 ผลิตภัณฑ์

    Arria® V SX SoC FPGA
    Arria® V GT FPGA
    Arria® V GX FPGA
    Stratix® V E FPGA
    Stratix® V GT FPGA
    Stratix® V GS FPGA
    Stratix® V GX FPGA
    Arria® V ST SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้