ID บทความ: 000074185 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 10/12/2013

ทําไมจึงมีข้อมูลซ้ํากันสําหรับสัญญาณที่แตกต่างใน Pin Planner หลังจากที่ฉันเรียกใช้งาน <variation name="">ไฟล์ _pin_assignments.tcl คืออะไร</variation>

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เนื่องจากปัญหาในเครื่องมือ Quartus® II Software Pin Planner สัญญาณที่แตกต่างบางอย่างอาจปรากฏขึ้นสองครั้งใน Pin Planner สําหรับคอนโทรลเลอร์หน่วยความจําที่ใช้ UniPHY ตัวอย่างเช่น mem_dqs(n) และmem_dqs_n(n)และmem_ck(n)mem_ck_n(n)สัญญาณอาจปรากฏขึ้นหลังจากเรียกใช้ชื่อ>_pin_assignments.tcl Pin Planner อาจแสดงพินต่อไปนี้เป็นคู่ที่แตกต่าง:

  • mem_dqs และ mem_dqs(n)
  • mem_dqs_n และ mem_dqs_n(n)
  • mem_ck และ mem_ck(n)
  • mem_ck_n และ mem_ck_n(n)

การทําซ้ํานี้เกิดขึ้นเนื่องจากชื่อไฟล์ <variation>_pin_assignments.tcl จะตั้งค่าการกําหนดIO_STANDARDเป็น DIFFERENTIAL สําหรับสัญญาณเหล่านี้ จากนั้น Pin Planner จะสร้างพินลบสําหรับสัญญาณเหล่านี้โดยอัตโนมัติ

ความละเอียด

ไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาสําหรับปัญหานี้ หลังจากกําหนดตําแหน่งพินบวกแล้ว ตัววางแผนพินจะกําหนดพินลบของคู่ที่แตกต่างอย่างถูกต้อง หลังจากใช้งาน Fitter แล้ว จะปรากฏตัววางแผนพินอย่างถูกต้อง

ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชันในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้