ID บทความ: 000074152 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 08/04/2020

ฉันจะใช้อุปกรณ์กําหนดค่าอนุกรม EPCQ-A ใน ASMI Parallel II Intel® FPGA IPเมื่อใช้ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Standard Edition เวอร์ชัน 17.0.2 และก่อนหน้าได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • IP เอฟพีจีเอ Intel® ASMI Parallel II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    INTEL® FPGA IP ASMI Parallel II ไม่รองรับอุปกรณ์กําหนดค่าแบบอนุกรม EPCQ-A เมื่อใช้ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Standard Edition เวอร์ชัน 17.0.2 และก่อนหน้า  การสนับสนุนสามารถทําได้โดยทําตามคําแนะนําด้านล่าง

    ความละเอียด

    ทําตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อใช้อุปกรณ์ EPCQ-A Serial Configuration ที่มีIntel FPGA IP ASMI Parallel II ในซอฟต์แวร์ Intel Quartus Prime Standard Edition เวอร์ชั่น 17.0.2 และก่อนหน้า

    a. สร้างIntel FPGA IP ASMI Parallel II ด้วยการตั้งค่าที่จําเป็นในซอฟต์แวร์ Intel Quartus Prime Standard Edition เวอร์ชัน 17.1 หรือใหม่กว่า

    B เพิ่ม .qip และไฟล์ต้นฉบับของIntel FPGA IP ASMI Parallel II ที่สร้างขึ้นในซอฟต์แวร์ Intel Quartus Prime Standard Edition เวอร์ชัน 17.1 หรือใหม่กว่าในซอฟต์แวร์ Intel Quartus Prime Standard Edition เวอร์ชัน 17.0.2 และโครงการก่อนหน้า

    c. คอมไพล์โครงการที่สมบูรณ์ในซอฟต์แวร์ Intel Quartus Prime Standard Edition เวอร์ชัน 17.0.2 และก่อนหน้า

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® V FPGA และ SoC FPGA
    Arria® V FPGA และ SoC FPGA
    Stratix® V FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้