ID บทความ: 000074073 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 17/12/2019

อุปกรณ์ Intel® Cyclone® 10, Intel® Arria® 10 และ Intel® Stratix® 10 มีคุณสมบัติการรองรับ Multi-Volt I/O สําหรับพิน General Purpose Input/Output (GPIO) หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

อุปกรณ์ Intel® Cyclone® 10, Intel® Arria® 10 และ Intel® Stratix® 10 ไม่รองรับความสามารถ Multi-Volt I/O ของพิน GPIO ที่มีอยู่ในสมาชิกก่อนหน้าของตระกูลผลิตภัณฑ์เหล่านี้

ความละเอียด

แต่ให้ใช้การมอบหมายเพื่อเลือกมาตรฐานสัญญาณ I/O ซึ่งต้องเข้ากันได้กับ VCCIO สําหรับ I/O นั้น ระดับแรงดันไฟฟ้าอินพุตและเอาต์พุตที่จําเป็นของมาตรฐานสัญญาณ GPIO แต่ละตัวจะแสดงในข้อมูลจําเพาะมาตรฐาน I/O ของเอกสารข้อมูลสําหรับแต่ละอุปกรณ์:

Intel® Arria® 10 Core Fabric และคู่มือ I/O อเนกประสงค์ ส่วน 5.2 มาตรฐาน I/O และระดับแรงดันไฟฟ้าในอุปกรณ์ Intel® Arria® 10

Intel® Cyclone® 10 GX Core Fabric และคู่มือ I/O อเนกประสงค์ ส่วน 5.2.2 ระดับแรงดันไฟฟ้ามาตรฐาน I/O ในอุปกรณ์ Intel® Cyclone® 10 GX

Intel® Cyclone® 10 LP Core Fabric และคู่มือ I/O อเนกประสงค์ ส่วน 5.1.1 รองรับแรงดันไฟฟ้าและพินมาตรฐาน Intel® Cyclone® 10 LP I/O

Intel® Stratix® 10 คู่มือผู้ใช้ I/O วัตถุประสงค์ทั่วไป ส่วน 2.1.2 การรองรับแรงดันไฟฟ้ามาตรฐาน 10 I/O Intel® Stratix®

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

Intel® MAX® 10 FPGA
Intel® Cyclone® 10 FPGA
Intel® Arria® 10 FPGA และ SoC FPGA
Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้