ID บทความ: 000073814 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมไฟล์ห่อ VHDL ที่สร้างขึ้นสําหรับคอนโทรลเลอร์ DDR3 SDRAM ที่มี UniPHY ไม่สามารถคอมไพล์ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 11.0

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

การคอมไพล์ DDR3 รุ่น VHDR3 กับคอร์ UniPHY ใน Quartus®ซอฟต์แวร์ II เวอร์ชัน 11.0 ส่งผลให้เกิดข้อผิดพลาดต่อไปนี้ในระหว่างการสังเคราะห์:

ข้อผิดพลาด: พบการเชื่อมต่อที่ไม่ถูกต้องในบัฟเฟอร์อินพุต I/O ทาสก์ primitive heirarchy|altdq_dqs2_ddio_3reg_stratixiii:altdq_dqs2_inst|obuf_os_0ยังขับออกไปยังจุดหมายปลายทางอื่นนอกเหนือจากบัฟเฟอร์

ไฟล์ห่อหุ้มระดับสูงสุดเป็นไฟล์ VHDL ที่สร้างอินสแตนซ์ของคอร์เวอร์ชัน Verilog สัญญาณบิตเดียวทั้งหมด (mem_cas_n, mem_we_n, mem_ck, mem_odt, mem_cs_n, mem_cke, mem_ras_n และmem_ck_n) จะถูกกําหนดเป็น std_logic_vector(0 ถึง 0) ในระดับบนสุด และถูกกําหนดเป็นสายบิตแบบเครื่องหมายในคอร์สําเร็จรูป ซอฟต์แวร์ Quartus II ไม่สามารถแก้ไขการเชื่อมต่อนี้ระหว่างคําจํากัดความstd_logic_vector VHDL บิตเดียวและสาย Verilog บิตเดียวซึ่งส่งผลให้เกิดข้อผิดพลาดข้างต้น

วิธีแก้ไขปัญหาชั่วคราวคือการเปลี่ยนสัญญาณบิตเดียวในเครื่องห่อหุ้ม VHDL ระดับสูงสุดจาก std_logic_vector(0 ลง 0) เป็นstd_logic

ปัญหานี้ได้รับการกําหนดเวลาให้แก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II ในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Stratix® III FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้