ID บทความ: 000073654 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

มีปัญหาที่ทราบกันดีสําหรับพลังโดยประมาณของ HardCopy IV GX ASNIC ที่มี Early Power Estimator (EPE) เวอร์ชั่น 9.0 SP1 B13 หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใช่ สามปัญหาต่อไปนี้กับ Early Power Estimator (EPE) เวอร์ชั่น 9.0 SP1 B13 ทําให้เกิดการประเมินพลังงานไม่ถูกต้องสําหรับ HardCopy® IV GX ASNIC:

  1. การตรวจนับพลังงานของตัวรับส่งสัญญาณ (XCVR) ที่ซ้ํากัน
  2. การประเมินพลังงานไฟฟ้าสถิตไม่ถูกต้อง
  3. การประเมินพลังงานทั้งหมดไม่ถูกต้อง

ปัญหาที่ 1: การตรวจนับพลังงานของตัวรับส่งสัญญาณที่ซ้ํากัน (XCVR)

ด้วย EPE เวอร์ชัน 9.0 SP1 B13 จะมีการแสดงหมายเลขพลังงานของตัวรับส่งสัญญาณ (XCVR) สองหมายเลขและรวมไว้สําหรับการประเมินพลังงาน HardCopy IV GX พลังงาน XCVR ตัวที่สองที่รายงานเป็นพลังงานที่ถูกต้องสําหรับอุปกรณ์ HardCopy IV GX และควรสอดคล้องกับการประเมินพลังงาน IV GX XCVR Stratix ดูรูปภาพที่ 1

Figure 1

ปัญหาที่ 2: การประเมินพลังงานไฟฟ้าสถิตไม่ถูกต้อง

ในรายงานการประเมิน HardCopy เวอร์ชั่น 9.0S P1 B13 ของ EPE พลังงานไฟฟ้าคงที่ HardCopy IV GX ไม่ถูกต้องเนื่องจากรวมพลังงาน XCVR ที่สองและการใช้พลังงาน PCS/HIP ในการรับการประเมินพลังงานไฟฟ้าสถิตย์ที่ถูกต้องสําหรับ HardCopy IV GX ASIC ให้ลบพลังงาน XCVR ตัวที่สองและพลังงาน PCS/HIP จากพลังงานคงที่ทั้งหมดที่รายงาน ดูรูปภาพที่ 2

Figure 2

ปัญหา # 3: การประเมินพลังงานทั้งหมดไม่ถูกต้อง

พลังงานทั้งหมดที่รายงานในเวอร์ชัน EPE 9.0S P1 B13 HardCopy ประมาณการไม่ถูกต้องสูงเกินไปเนื่องจากรวมกําลัง XCVR เพิ่มเติมหนึ่งตัว ตามที่อธิบายไว้ในปัญหา #1 พลังงาน XCVR แรกไม่ถูกต้องและควรละเว้น ลบพลังงาน XCVR ตัวแรกจากพลังงานทั้งหมดที่ไม่ถูกต้องเพื่อให้ได้พลังงานทั้งหมดจริง ดูรูปภาพที่ 3

Figure 3

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ HardCopy™ IV GX ASIC

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้