รายชื่อ Intel® Application Optimization เกม

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000098266

25/03/2024

Intel® Application Optimization ปรับฮาร์ดแวร์ของคอมพิวเตอร์ให้เหมาะสมเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพสูงสุดสําหรับแอปพลิเคชันการเล่นเกมที่สําคัญ การปรับแอปพลิเคชันให้เหมาะสมเป็นส่วนหนึ่งของ Intel® Dynamic Tuning Technology (Intel® DTT) และต้องติดตั้งและเปิดใช้งาน Intel® DTT เพื่อการทํางาน

หมาย เหตุ
  • Intel® Application Optimization อาจปรากฏในเอกสารของบุคคลที่สามบางฉบับในฐานะ APO
  • ผู้ผลิตระบบบางรายอาจไม่มี Intel® DTT ล่าสุดในการใช้ Intel® Application Optimization ด้วยโหมดขั้นสูง หากไม่มี Intel® DTT 11405 หรือใหม่กว่า Intel® Application Optimization อาจไม่ติดตั้งหรืออาจติดตั้งโดยไม่มีการรองรับโหมดขั้นสูง

สําหรับโปรเซสเซอร์ที่รองรับ Intel Application Optimization จํากัด ผู้ใช้จะต้องเปิดใช้งานเกมบางเกมในอินเทอร์เฟซผู้ใช้ (UI) ภายใต้โหมดขั้นสูง หากการติดตั้งล้มเหลว โปรดติดต่อผู้ผลิตระบบมาเธอร์บอร์ดเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่ามี BIOS ที่เปิดใช้งาน Intel Application Optimization ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ภาพรวม Intel® Application Optimization

การตอบสนองของระบบอาจแตกต่างกันไปตามความสามารถในการกําหนดค่าและการ์ดกราฟิก ผู้ใช้สามารถค้นหาแอปพลิเคชันที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพและปิดใช้งานการปรับแต่งประสิทธิภาพได้ตามต้องการโดยดาวน์โหลด UI Intel Application Optimization ที่มีให้ดาวน์โหลดบน Microsoft Store*

รายชื่อเกมที่ปรับให้เหมาะสมด้วยโหมดขั้นสูง

เกมที่มีอยู่สําหรับระบบที่รองรับอาจแตกต่างกันไปตามการกําหนดค่าและการ์ดกราฟิก หากชื่อไม่ปรากฏในอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Intel Application Optimization (เมื่อเทียบกับรายการ โหมดขั้นสูง ด้านล่าง) แสดงว่ายังไม่มีการตรวจสอบสําหรับการกําหนดค่าระบบเฉพาะดังกล่าว ผู้ใช้อาจเลือกใช้ โหมดขั้นสูง โดยมีความเสี่ยงของตัวเอง แต่ Intel ไม่สามารถรับประกันการปรับปรุงหรือการเพิ่มประสิทธิภาพใดๆ สําหรับโปรเซสเซอร์หรือเกมภายใต้โหมดการทํางานนี้

ภาพเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น ค้นหาโปรเซสเซอร์ของคุณด้านล่างเพื่อดูรายการชื่อเรื่องที่พร้อมใช้งานเมื่อปลดล็อคโหมดขั้นสูง

หมาย เหตุ

โหมดขั้นสูง ใช้งานได้กับ Intel® DTT 11405 หรือใหม่กว่าเท่านั้น ซึ่งพร้อมใช้งานผ่าน ผู้ผลิตระบบของคุณ ขออภัย ผู้ผลิตระบบบางรายอาจไม่มี Intel® DTT ล่าสุดที่ยังสามารถใช้ Intel® Application Optimization ด้วยโหมดขั้นสูง

Advanced Mode

คลิก หรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

รายชื่อเกมที่ปรับให้เหมาะสําหรับโมบายล์โปรเซสเซอร์ Intel® Core
รายชื่อเกมที่ปรับให้เหมาะสําหรับเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ Intel Core

หมาย เหตุ
  • เกมที่มีให้สําหรับระบบที่รองรับอาจแตกต่างกันไปตามการกําหนดค่า
  • การกําหนดค่าระบบ โปรเซสเซอร์ การ์ดกราฟิก และแอปพลิเคชันที่ใช้จะส่งผลกระทบต่อเฟรมต่อวินาที (FPS) ที่ผู้ใช้คาดหวัง
  • ผู้ใช้ที่มีโปรเซสเซอร์ที่ไม่อยู่ในรายการด้านบน อาจเลือกใช้ Intel Application Optimization ภายใต้ โหมดขั้นสูง
  • ติดต่อ ผู้ผลิตระบบ มาเธอร์บอร์ดเพื่อให้มั่นใจว่ามี BIOS ที่เปิดใช้งาน Intel Application Optimization