ID บทความ: 000098122 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 16/02/2024

Intel® NUC, Compute Stick, และการรีไซเคิลการ์ดประมวลผล

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

คําแนะนําสําหรับการรีไซเคิล Intel® NUC, Intel® Compute Stick และ Intel® Compute Card ในบางรัฐในสหรัฐอเมริกา

คำอธิบาย

Intel ให้บริการรีไซเคิลใดๆ หรือไม่

ความละเอียด

ในสหรัฐอเมริกา Intel ขอเสนอให้ลูกค้าของตนอาศัยอยู่ในมิชิแกน Missouri นิวยอร์ค รัฐนอร์ทแคโรไลนา หรือยูทาห์ โปรแกรมรีไซเคิลเมลฟรีสําหรับ Intel® NUC Intel® Compute Stick และ Intel® Compute Card ผลิตภัณฑ์ผ่าน Reverse Logistics Group (RLG) หากต้องการเข้าร่วมและรับฉลากสําหรับจัดส่งฟรี ให้ทําตามคําแนะนําด้านล่าง เมื่อคุณได้รับฉลากการจัดส่ง ให้บรรจุอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่หุ้มไว้ ติดฉลากไว้ และส่งให้เพื่อการรีไซเคิลอย่างรับผิดชอบ

  1. ไปที่ ขอป้ายกํากับเมลกลับ จากลิงก์ RLG
  2. ทําตามคําแนะนํา ในการรีไซเคิลอุปกรณ์ของคุณ

เมื่อคุณส่งอุปกรณ์เพื่อรีไซเคิลแล้วจะไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไป คุณควรรีเซ็ตอุปกรณ์ให้เป็นการตั้งค่าจากโรงงาน และล้างข้อมูลของคุณก่อนรีไซเคิล มีคําแนะนําสําหรับอุปกรณ์ส่วนใหญ่แบบออนไลน์ โรงงานรีไซเคิลในท้องถิ่นของคุณสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้

ข้อมูลเพิ่มเติม

สําหรับผู้พักอาศัยในนิวยอร์ก:

ในนิวยอร์ก State Intel เป็นสมาชิกของโครงการ RLG Collective Electronic Acceptance Program ที่ลงทะเบียนกับกระทรวงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งรัฐและปฏิบัติตามพระราชบัญญัติการรีไซเคิลและนํากลับมาใช้ใหม่ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของนิวยอร์กของรัฐ โปรแกรมนี้มอบวิธีการที่สะดวกสําหรับผู้บริโภคอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ปิดสนิทเพื่อส่งคืนผลิตภัณฑ์เมื่อสิ้นสุดอายุการใช้งานสําหรับการรีไซเคิลเสียงโดยสิ่งแวดล้อม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการยอมรับขยะอิเล็กทรอนิกส์รวม RLG

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้