ID บทความ: 000092899 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 21/02/2023

วิธีการเปลี่ยนความลึกของสีในศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel เมื่อใช้การ์ด Intel® Arc™ Limited Edition

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

อธิบายเหตุผลที่ไม่รองรับการเปลี่ยนความลึกของสีในศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel เมื่อใช้การ์ด Intel® Arc™ Limited Edition

คำอธิบาย

ฉันไม่สามารถเปลี่ยนความลึกของสีในศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel เมื่อใช้การ์ด Intel® Arc™ Limited Edition

ความละเอียด
  • ขณะนี้ศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®รองรับการเปลี่ยนความลึกของสีสําหรับเอาต์พุต HDMI แบบเนทีฟเท่านั้น
  • การ์ด Intel® Arc™ Limited Edition ใช้ตัวแปลงโปรโตคอล (PCON) เพื่อขับเคลื่อน HDMI จากพอร์ตจอแสดงผล ดังนั้น HDMI จึงไม่ได้อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้
  • สําหรับการ์ด Intel Arc จากผู้ผลิตและระบบอื่น ๆ ที่ใช้โมบายล์ SKU ของ Intel Arc โปรดดูเอกสารของผู้ผลิตเพื่อตรวจสอบว่า HDMI มีการใช้งานกับการ์ดหรือไม่
ข้อมูลเพิ่มเติม

แก้ ปัญหา:

หากคุณใช้ CPU Intel® ที่มีกราฟิกในตัวและมาเธอร์บอร์ดของคุณมีพอร์ต HDMI แบบเนทีฟ ให้เชื่อมต่อสาย HDMI เข้ากับพอร์ต HDMI บนเมนบอร์ดแทนการใช้พอร์ตใน Arc GPU การทําเช่นนี้จะส่งผลให้ Arc GPU จัดการกับการเรนเดอร์เกมหรืองานอื่นๆ ที่คุณใช้ Arc GPU ของคุณ แต่กราฟิกในตัวจะจัดการเอาต์พุตการแสดงผล ซึ่งจะส่งผลในความลึกของสี ช่วงการแบ่งปริมาณ และรูปแบบสีสามารถปรับแต่งได้ในศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®

การทําเช่นนี้ทําให้มีข้อแม้ว่าความละเอียดของการแสดงผลและอัตราการรีเฟรชจะถูกจํากัดโดยสิ่งที่กราฟิกในตัวนั้นๆ ได้รับการสนับสนุนใน CPU Intel® ของคุณแทนที่จะเป็นส่วนที่ Intel Arc Limited Edition Card รองรับ
 

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้