ID บทความ: 000091284 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 10/10/2022

Windows® 10 Task Scheduler ได้รับการปรับแต่งสําหรับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

โปรเซสเซอร์ Windows 10 เจนเนอเรชั่น 12

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

อธิบายว่าเทคโนโลยี Intel® Core™ Thread Director เจนเนอเรชั่น 12 ได้รับการปรับให้เหมาะสมสําหรับ Windows 11* Task Scheduler

คำอธิบาย

ต้องทราบว่า Windows® 10 Task Scheduler ออกแบบมาเพื่อมอบหมายงานสําหรับ P-core และ E-core หรือไม่ พยายามสร้างระบบใหม่ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 โดยไม่ต้องใช้ Windows 11

ความละเอียด

การปรับแต่งประสิทธิภาพระหว่างโปรเซสเซอร์และ Windows Task Scheduler จะขึ้นอยู่กับเทคโนโลยี Intel® Thread Director Thread Director ของ Intel เป็นไมโครคอนโทรลเลอร์ที่สร้างขึ้นในโปรเซสเซอร์ Alder Lake แต่ละตัว (โปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 ) ที่ปรับให้เหมาะสมสําหรับ Windows 11 Task Scheduler เพื่อตัดสินใจว่าเธรดใดจะไปที่ไหน (P-core หรือ E-core) ผู้อํานวยการ Thread ยังทํางานร่วมกับ Windows 10 Scheduler แต่ไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสม โดยสรุปเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสําหรับโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 12 คุณควรใช้งาน Windows 11

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้