ID บทความ: 000091070 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 15/05/2023

Intel® NUC Pro Software Suite คืออะไร

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

Intel® NUC Pro Software Suite ประกอบด้วยยูทิลิตี้ watchdog Timer และยูทิลิตี้ที่ตรวจสอบแอปพลิเคชันไม่ต้องใส่ข้อมูล และให้บริการหน้าจอซ้ําซ้อนสําหรับแอปพลิเคชันป้ายดิจิตอล

คำอธิบาย

Intel® NUC Pro Software Suite คืออะไร

ความละเอียด

Intel® NUC Pro Software Suite ประกอบด้วยสองแอปพลิเคชันเพื่อช่วยลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าที่ระบบจําเป็นต้องทํางานให้พร้อมและเชื่อถือได้เป็นระยะเวลานาน Intel® NUC Pro Software Suite รองรับทั้ง Windows® 10 และ Ubuntu 20.04 LTS

ความสามารถหลักของเครื่องมือประกอบด้วยความสามารถในการ:

  • ยกเลิกและเปิดแอปพลิเคชันใหม่เมื่อแอปพลิเคชันเป้าหมายไม่ตอบสนอง
  • ปิดระบบอย่างปลอดภัยหรือรีสตาร์ตระบบปฏิบัติการเมื่อใดก็ตามที่ตรวจพบแอปพลิเคชันเป้าหมายล้มเหลว x + ครั้ง เนื่องจาก Windows Boot ล่าสุดตามที่ระบุโดยผู้ใช้
  • บันทึกกิจกรรมการติดตามแอปพลิเคชันไปยังไฟล์บันทึกที่เข้าถึงได้ง่าย
  • อนุญาตให้ผู้ใช้เปิดใช้งานตัวจับเวลานาฬิกาฮาร์ดแวร์เพื่อดําเนินการรีเซ็ตฮาร์ดระบบหากมีเหตุผลใดก็ตามที่ระบบ (หรือ NPSS เอง) ไม่ตอบสนอง
  • เข้าควบคุมการแสดงผลของ NUC ที่จับคู่ไว้หากประสบปัญหาระบบล้มเหลว และช่วยให้ NUC ที่ได้รับผลกระทบสามารถกลับมาขับขี่บนจอแสดงผลได้เมื่อมีการตรวจพบอีกครั้งในสถานะปกติ
  • มอบคุณสมบัติการวินิจฉัยฮาร์ดแวร์ที่เรียกใช้การเรียกการวิเคราะห์ระหว่าง NUC และจอแสดงผลผ่าน HDMI CEC โดยใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เฟซ WMI ที่ NUC ACPI BIOS แสดง

ดาวน์โหลด Intel® NUC Pro Software Suite

ข้อมูลเพิ่มเติม

ปัญหาที่ทราบ

ระหว่างการกําหนดค่า เวอร์ชั่น Linux ของ Intel® NUC Pro Software Suite อาจเปลี่ยนไปใช้จอแสดงผล HDMI (HDMI-2) ที่ 2 และอาจทําให้เข้าใจผิดได้ว่าแอปพลิเคชันนั้นมองไม่เห็นในจอแสดงผลทีวี มีวิธีแก้ไขปัญหา ก่อนการกําหนดค่า ในการตั้งค่าการแสดงผลของ Windows ให้เปลี่ยนตัวเลือก จอแสดงผลหลายหน้าจอ เพื่อทําซ้ําจอแสดงผลเหล่านี้ หลังจากการกําหนดค่าเสร็จสมบูรณ์ ให้เปลี่ยนตัวเลือก จอแสดงผลหลายจอ กลับไปเป็น ขยายจอแสดงผลเหล่านี้

Multiple displays

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้