ID บทความ: 000090194 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 26/05/2022

ข้อผิดพลาด: "Oops – เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง" ในการเข้าถึงเอกสารจากศูนย์แหล่งข้อมูลและเอกสารของ Intel® และ/หรือIntel® Developer Zone

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

อธิบายเหตุผลของความล้มเหลวในการเข้าถึง

คำอธิบาย

ส่งไปยัง ข้อผิดพลาด: หน้าไม่พบ ที่มีการนับจํานวนที่เปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้า intel.com 404 ที่ระบุว่า มีข้อผิดพลาดในการประมวลผลคําขอล่าสุด คุณจะถูกนําไปยังหน้าความช่วยเหลือในอีก 5 วินาที

จากนั้นไปที่: Oops! เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง หน้าที่คุณร้องขอไม่มีอยู่ หากคุณตามลิงก์ไป อาจเป็นเพราะเสียเวลาแต่ไม่ต้องกังวลว่าเราจะรายงานให้แล้ว

ความละเอียด

เมื่อประสบปัญหาในการเข้าถึงเอกสารเนื่องจากเนื้อหาหมดอายุซึ่งมีให้มานานกว่า หรือลิงก์เสีย ผู้ใช้อาจได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่แสดงด้านล่าง

ลองทําตามขั้นตอนการแก้ไขปัญหาพื้นฐานบางส่วน:

  1. ยืนยันสิทธิ์การเข้าถึงบัญชีของคุณโดยการตรวจสอบไม่สามารถเข้าถึงเอกสารลับของ Intel จากศูนย์แหล่งข้อมูลและเอกสารประกอบของ Intel® และ/หรือIntel® Developer Zone
  2. หากจําเป็น ให้ลงทะเบียนบัญชีโดยดู วิธีการสมัครบัญชีสําหรับศูนย์แหล่งข้อมูลและเอกสาร Intel® (RDC) และ/หรือบัญชี Intel® Developer Zone (DevZone)
  3. หากไม่มีปัญหาเกี่ยวกับบัญชี โปรดติดต่อ ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Intel เพื่อขอความช่วยเหลือ

example image

example image

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้