ID บทความ: 000089850 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/06/2022

วิธีรับโฟลเดอร์ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

สิ่งแวดล้อม

ชุด Intel® NUC NUC8i7BEH

Windows 11* Family, Windows 7, 32-bit*, Windows 7, 64-bit*, Windows 8.1 family*, Windows 8 family*, Windows® 10, 32-bit*, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

บทความนี้อธิบายถึงสองวิธีในการค้นหาและซิปโฟลเดอร์Intel® DSA

คำอธิบาย

ไฟล์และล็อกอินในโฟลเดอร์Intel® DSAเหล่านี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างการอัปเดต สแกน และเริ่มใช้งานIntel® DSA หากประสบปัญหาในการสแกนIntel® DSA นักพัฒนาของเราต้องใช้โฟลเดอร์เหล่านี้เพื่อช่วยต้นเหตุและแก้ไขปัญหา  วิธีการใดวิธีหนึ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณค้นหาโฟลเดอร์และอธิบายวิธีที่ดีที่สุดในการส่งไฟล์ไปยัง Intel เพื่อช่วยแก้ปัญหาสาเหตุที่แท้จริง ตัวแทนของ Intel สามารถให้ไฟล์ zip หรืออัปโหลดไปยังโพสต์ชุมชน Intel ได้

ความละเอียด

วิธีการที่ 1:

  1. เปิด Intel® DSAบนเบราว์เซอร์ที่คุณต้องการ
  2. ไปที่ การตั้งค่า
  3. ค้นหาฟิลด์ ตําแหน่งโฟลเดอร์
  4. คลิกที่ ไฮเปอร์ลิงก์ของตําแหน่ง
  5. เลือกโฟลเดอร์ทั้งสามที่แสดงแล้วคลิกขวา
  6. คลิก ส่งไปยัง
  7. คลิกที่โฟลเดอร์บีบอัด (zipped)
  8. บันทึก ลงในตําแหน่งที่ต้องการ

example image

example image

วิธีการที่ #2:

  1. ลุยเลย C:/ProgramData/Intel/DSA
    1. บางครั้ง ข้อมูลโปรแกรม โฟลเดอร์คือ โฟลเดอร์ที่ซ่อนอยู่ดังนั้นหากคุณไม่เห็นโฟลเดอร์ ให้เปลี่ยนการตั้งค่าเป็น แสดงไฟล์ที่ซ่อนอยู่ทั้งหมด.
      • สําหรับ Win7: ในตัวจัดการไฟล์ ให้เลือก จัดระเบียบ โฟลเดอร์ และตัวเลือกการค้นหา คลิกแท็บ มุมมอง ภายใต้ การตั้งค่าขั้นสูง และตรวจสอบให้แน่ใจว่าปุ่มทรงกลมถูกทําเครื่องหมายไว้สําหรับ แสดงไฟล์ โฟลเดอร์ และไดรเวอร์ที่ซ่อนอยู่
      • สําหรับ Win8, 10 และ 11: ใน File Explorer ให้เลือก แท็บ มุมมอง ที่ด้านบนสุดของหน้า และ ทําเครื่องหมาย ที่กล่องเพื่อดู รายการที่ซ่อนไว้ ที่จะแสดง
  2. คลิกขวาที่ โฟลเดอร์ DSA
  3. คลิก ส่งไปยัง
  4. คลิกที่โฟลเดอร์บีบอัด (zipped)
  5. บันทึก ลงในตําแหน่งที่ต้องการ

example image

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้