คู่มือผู้ใช้ Intel® Endpoint Management Assistant Configuration tool (Intel® EMA Configuration Tool)

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000088614

14/06/2022

ดาวน์โหลด เครื่องมือกําหนดค่าIntel® Endpoint Management Assistant

หลังจากดาวน์โหลดเครื่องมือ:

  1. เปิด พรอมท์คําสั่งในฐานะผู้ดูแลระบบ
  2. ไปยัง C:\Program Files (x86)\Intel\EMAConfigTool (ค่าเริ่มต้น)
  3. ดําเนินการ EMAConfigTool.exe

มีพารามิเตอร์เพิ่มเติมที่สามารถใช้บรรทัดคําสั่งได้:

--noregistryป้องกันการเขียนไปยังการลงทะเบียน ตามค่าเริ่มต้น ข้อมูลจะถูกบันทึกลงในการลงทะเบียน
--noconsoleอย่าส่งเอาต์พุตไปยังคอนโซล
-v, --verboseเขียนคุณลักษณะโปรแกรมการจัดการจาก Intel® (Intel® ME) ที่มีอยู่ทั้งหมดไปยังคอนโซล ซึ่งรวมถึงแฮชใบรับรองและอีกมากมาย คุณลักษณะที่มีอยู่ทั้งหมดจะถูกเขียนไปยังการลงทะเบียนหรือไฟล์เสมอ
--writejsonระบุว่าควรเขียนผลลัพธ์ไปยัง ไฟล์json
--writexmlระบุว่าควรเขียนผลลัพธ์ไปยัง ไฟล์xml
--filepathไดเรกทอรีเสริมที่จะบันทึกไฟล์เอาต์พุตxml หรือjson ต้องใช้กับตัวเลือกเอาต์พุตไฟล์ ค่าเริ่มต้นคือไดเรกทอรีปัจจุบัน หากมีการใช้ทั้งพารามิเตอร์--writejson และ--writexml ไฟล์เอาต์พุตทั้งสองจะถูกเขียนไปยังไดเรกทอรีนี้
--filenameต้องใช้กับตัวเลือกเอาต์พุตไฟล์เสริม ค่าเริ่มต้นคือ [hostname]_System_Summary.xml/json หากมีการใช้ทั้งพารามิเตอร์ --writejson และ --writexml ทั้งสองไฟล์เอาต์พุตจะใช้ชื่อไฟล์นี้พร้อมกับส่วนขยายที่เหมาะสม (.xml, .json)
คุณสามารถเพิ่ม value console ไปยังพารามิเตอร์ --filename เพื่อส่งเอาต์พุตที่จัดรูปแบบเป็น JSON ไปยังคอนโซลโดยตรง --filename console
--delaystartความล่าช้าที่เป็นทางเลือกในไม่กี่วินาทีก่อนที่จะวิเคราะห์ระบบ ค่าเริ่มต้นคือ 0 วินาที ช่วงที่ถูกต้อง [0..600] วินาที
--delaytermความล่าช้าเพิ่มเติมในไม่กี่วินาทีหลังจากวิเคราะห์ระบบก่อนการยกเลิกกระบวนการ ใช้เมื่อเขียนผลลัพธ์การค้นพบไปยังคอนโซลเท่านั้น ค่าเริ่มต้นคือ 5 วินาที ช่วงที่ถูกต้อง [0..600] วินาที
--helpแสดงข้อความวิธีใช้

การระบุว่าระบบสามารถIntel® Active Management Technology (Intel® AMT) ได้หรือไม่ เป็นหนึ่งในผลลัพธ์ที่ได้เมื่อเรียกใช้งานเครื่องมือ

คู่มือผู้ใช้เครื่องมือกําหนดค่า Intel® Endpoint Management Assistant (Intel® EMA Configuration Tool) (PDF) PDF icon
เครื่องมือกําหนดค่า Intel® Endpoint Management Assistant (Intel® EMA Configuration Tool) เป็นเครื่องมือบรรทัดคําสั่งสําหรับการค้นหาและส่งออกข้อมูลระบบเกี่ยวกับระบบภายในเครื่องที่กําลังเรียกใช้อยู่

ขนาด: 250 KB
วันที่: กรกฎาคม 2022

หมาย เหตุ: ไฟล์ PDF ต้องใช้ Adobe Acrobat Reader*